Chờ...

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ thứ hai

VOH - Xúc động khoảnh khắc cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz đón thêm thành viên mới, gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Ngày 6/10, vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón thêm quý tử thứ hai. Bà xã Trường Giang "mẹ tròn con vuông", hạ sinh em bé vào ngày 5/10. 

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ 2 1
Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ hai - Ảnh: FBNV

Theo đó, Nhã Phương cho biết cô đã được yêu thương, chăm sóc chu đáo bởi gia đình và chồng trong suốt hành trình mang thai đến khi vượt cạn suôn sẻ. Nữ diễn viên thổ lộ những lời xúc động, cảm ơn con trai nhỏ đã đến với bố mẹ và chị gái Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi.

Trường Giang cũng chia sẻ niềm vui của mình khi gia đình nhỏ giờ đây đã "đủ nếp đủ tẻ". Đồng thời, nam MC quốc dân không quên gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ cùng sự quan tâm của người hâm mộ. 

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ 2 2
Những dòng tâm sự xúc động của Nhã Phương sau khi vượt cạn - Ảnh: FBNV

Bài đăng của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Hơn 60.000 lượt thích và hàng ngàn lời chúc tốt đẹp được gửi gắm bên dưới bài đăng. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Nhã Phương cho biết Trường Giang đã thay đổi rất nhiều khi vợ mang thai lần thứ hai. Tóc của anh bắt đầu bạc đi nhiều, cho dù lịch trình bận rộn cỡ nào, nam MC vẫn sẽ nấu cơm hoặc ướp sẵn đồ ăn để vợ không phải tốn thêm nhiều công sức.

Sau khi tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa, nữ diễn viên khẳng định niềm tin và sự thấu hiểu là những yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng và vun đắp hôn nhân. 

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ 2 3
Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh: FBNV

Nổi tiếng trong giới giải trí Việt và thường xuyên tất bật với công việc nghệ thuật, Trường Giang vẫn luôn giữ vững hình ảnh một ông bố mẫu mực, có những quan điểm rõ ràng trong cách nuôi dạy con cái. Chẳng hạn như anh không cho con "dán mắt" vào các thiết bị công nghệ như TV hay iPad. Theo nam diễn viên hài, việc trò chuyện với con là điều rất quan trọng để bé có thể trưởng thành với nhận thức đúng đắn về xã hội và cuộc sống.

Sau 5 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hạnh phúc đẹp như mơ cùng hai thành viên nhỏ. Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018, đón con gái đầu lòng vào năm 2019. Đến tháng 4/2023, Nhã Phương công khai mang thai nhóc tỳ thứ hai, em bé chào đời vào ngày 5/10/2023. Cuộc sống của hai vợ chồng hẳn sẽ có thêm nhiều màu sắc khác biệt hơn khi có thêm thành viên mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!