Chờ...

Tuấn Hưng ngọt ngào với Mỹ Tâm khi hội ngộ trong cánh gà

(VOH) - Tái ngộ sau gần một thập kỉ, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong hậu trường.

Từng có cơ duyên hợp tác trong bộ phim Cho Một Tình Yêu, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đã trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích khi hóa thân vào 2 nhân vật là Trần Vũ và Linh Đan. Đây cũng chính là bộ phim đầu tay của cặp ca sĩ đình đám Vbiz này. 

Sau khi định hướng phát triển sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm không có nhiều thời gian gặp gỡ nhau. Vì thế đã từ lâu, nhiều người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi ngày cả 2 gặp lại.

Hội ngộ trong cánh gà, Tuấn Hưng có hành động ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm 1
Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng là cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ của đôi bạn Tuấn Hưng - Mỹ Tâm tại một sân khấu ca nhạc. Đây cũng là lần hiếm hoi sau nhiều năm cả hai mới có cơ hội gặp nhau trong show diễn. Theo như một số thông tin tiết lộ, sự kiện âm nhạc này quy tụ dàn nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Oplus. Show diễn được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Xem thêm: Ca sĩ Tuấn Hưng song ca cùng thần tượng diva Thanh Lam tại liveshow "Chị Tôi"

Hội ngộ trong cánh gà, Tuấn Hưng có hành động ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm 2
Cả hai có nhiều khoảnh khắc thân thiết sau cánh gà

Vốn dĩ trước khi có màn gặp gỡ này, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng được người hâm mộ ưu ái dành tặng cái tên “người tình sân khấu”. Chính vì thế, sự xuất hiện của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm trong cùng một đêm nhạc đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trong đoạn clip đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội, ngay khi vừa lui vào cánh gà, Mỹ Tâm không giấu được sự mừng rỡ, "tay bắt mặt mừng" với đàn anh. Cô liên tục nói: Lâu quá mới gặp lại anh, lâu lắm luôn" và không ngừng thể hiện những biểu cảm nũng nịu khi gặp lại Tuấn Hưng.

"Họa mi tóc nâu" mừng ra mặt khi gặp lại đàn anh, Tuấn Hưng cũng không quên dành tặng "người tình sân khấu" một nụ hôn

Trong khi đó, nam ca sĩ sinh năm 1978 cũng không ngần ngại dành cho Mỹ Tâm cử chỉ “ngọt như đường”. Anh hôn nhẹ lên tay "người tình sân khấu" trước sự chứng kiến của đông đảo ekip. Khoảnh khắc dù ngắn ngủi nhưng cũng khiến các fan cặp đôi không ngừng phấn khích và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hội ngộ trong cánh gà, Tuấn Hưng có hành động ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm 3
Cặp đôi từng khiến "con dân" phấn khích vì những cử chỉ tình tứ

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng có màn tương tác đầy tình cảm. Bởi lẽ vào năm 2013, trong phần trình diễn song ca Một Chuyện Tình tại live concert Cho Một Tình Yêu, Tuấn Hưng cũng dành cho “họa mi tóc nâu” một nụ hôn nhẹ trên má. Khoảnh khắc này làm fan “quắn quéo” và giúp cho đoạn video đạt hơn 1 triệu lượt xem. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.