Chờ...

Vợ chồng Hà Nhuận Đông thoát cảnh sống xa cách sau 7 năm kết hôn

VOH - Sao nam Đài Loan Hà Nhuận Đông và nữ diễn viên kiêm người mẫu Lâm Bội Hy (Peggy) kết hôn với nhau vào năm 2016 sau 9 năm hẹn hò.

Sau khi nên duyên chồng vợ, cả hai thường sống xa cách nhau, chủ yếu do Hà Nhuận Đông thường xuyên bận đóng phim ở Trung Quốc, trong khi Lâm Bội Hy lại dành phần lớn thời gian vào việc kinh doanh trang sức.

Tuy nhiên, do thường xuyên chế tác đồ trang sức bằng thủ công từ năm này sang năm khác nên tay của cô bị thương, lúc nghiêm trọng cô thậm chí không thể tự chăm sóc bản thân.

Lâm Bội Hy quyết định dọn đến Hoành Điếm ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc - nơi có phim trường nhân tạo lớn nhất thế giới - để dưỡng thương, đồng thời có thể chung sống với ông xã, chấm dứt cuộc sống vợ chồng xa cách mỗi người một nơi trong nhiều năm.

Vợ chồng Hà Nhuận Đông thoát cảnh sống xa cách sau 7 năm kết hôn 1
Hà Nhuận Đông và Lâm Bội Hy kết hôn với nhau vào năm 2016

Mới đây, người đẹp họ Lâm tiết lộ trên tài khoản TikTok rằng trước đây cô từng là nhân viên bán hàng của một công ty bách hóa, sau đó chuyển sang làm nhà thiết kế trang sức.

Do thường xuyên chế tác đồ trang sức bằng thủ công nên tay cô bắt đầu có vấn đề vào năm ngoái, lúc nghiêm trọng, cô không thể tự chăm sóc bản thân.

Vì thế, Lâm Bội Hy quyết định dọn đến Hoành Điểm để dưỡng thương và chung sống với chồng sau 7 năm kết hôn nhưng không được ở bên nhau.

Trước đó, Lâm Bội Hy và Hà Nhuận Đông từng có 9 năm hẹn hò trong tình trạng mỗi người một nơi, không ở gần nhau.

Vợ chồng Hà Nhuận Đông thoát cảnh sống xa cách sau 7 năm kết hôn 2
Vợ chồng Hà Nhuận Đông thoát cảnh sống xa cách nhau sau 7 năm kết hôn

Sau này, Lâm Bội Hy thỉnh thoảng có dịp đóng phim chung với Hà Nhuận Đông. Qua tiếp túc, người quản lý của nam tài tử phát hiện Lâm Bội Hy có tiềm năng làm người dẫn chương trình các buổi phát sóng livestream trên nền tảng mạng xã hội nên đã gợi ý cô khởi nghiệp kinh doanh bán hàng online.

Bản thân Hà Nhuận Đông vì thương vợ nên anh đã thuê mặt bằng để vợ phát triển sự nghiệp kinh doanh trang sức.

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là một trong những tài tử nổi tiếng trong những năm đầu thập niên 2000, từng nổi đình nổi đám tại các thị trường phim Hoa ngữ với vai Âu Thần trong bộ phim Bong Bóng Mùa Hè và vai Ngô Sính trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

Không chỉ được khán giả yêu thích vì khả năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai, Hà Nhuận Đông còn được nhiều người mến mộ bởi đời tư trong sạch, ít tai tiếng.

Vợ chồng Hà Nhuận Đông thoát cảnh sống xa cách sau 7 năm kết hôn 3
Hà Nhuận Đông  là sao nam một thời đình đám

Những năm gần đây, nam diễn viên chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc, kể từ đó anh rất ít khi xuất hiện tại Đài Loan.

Hà Nhuận Đông được mọi người nhớ đến nhiều nhất qua vai Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh nổi tiếng khắp châu Á.

Sau đó, nam diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Tân Tam Quốc, Hán Sở Truyền Kỳ, Phong Vân...

Không chỉ là diễn viên được nhiều người biết đến, Hà Nhuận Đông còn là ca sĩ nổi tiếng một thời. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang làm đạo diễn và từng đoạt giải "Đạo diễn xuất sắc" với bộ phim Tuổi Nổi Loạn (Age of Rebillion) tại lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 53 vào năm 2018.