Chờ...

"Võ tăng Thiếu Lâm Tự đẹp trai nhất" qua đời ở tuổi 21 vì tai nạn giao thông

VOH - Thông tin vị võ tăng trẻ tuổi Diên Hành đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Diên Hành là tên pháp danh của Thu Phong, được đặt bởi hòa thượng chùa Thiếu Lâm, là đệ tử đời thứ 34 của Thiếu Lâm Tự.

Diên Hành được nhiều người biết đến nhờ kỹ năng võ thuật điêu luyện và ngoại hình sáng sủa, được mệnh danh là "võ tăng Thiếu Lâm Tự đẹp trai nhất", sở hữu lượng fan lên đến 1,2 triệu người trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Vừa qua, Diên Hành trở nên nổi tiếng với vai Thu Phong trong bộ phim cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc mang tên Phó Sơn Hải, đóng chung với Thành Nghị, Cổ Lực Na Trát, Trương Trí Lâm, Lữ Tụng Hiền, Trần Ngọc Kỳ…

hinh 1
Diên Hành trở nên nổi tiếng với bộ phim Phó Sơn Hải - Ảnh: Internet

Giữa lúc tên tuổi ngày càng tỏa sáng, ngày 9/7, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Diên Hành vừa qua đời ở tuổi 21 sau một vụ tai nạn giao thông. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng.

Tin cho hay, mới đây khi đang di chuyển trên đường cao tốc ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc bằng xe taxi công nghệ, Diên Hành không may gặp tai nạn giao thông.

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 8/8, chiếc taxi chở Diên Hành đã va chạm với một chiếc xe tải chạy phía trước. Vụ va chạm khiến tài xế taxi công nghệ tử vong ngay tại chỗ, trong khi Diên Hành vẫn còn dấu hiệu của sự sống nên đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

hinh 2
Diên Hành được mệnh danh là "võ tăng Thiếu Lâm Tự đẹp trai nhất" - Ảnh: TikTok

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Diên Hành đã không qua khỏi và đã ra đi vĩnh viễn vào buổi tối cùng ngày. Hiện tại, thi thể của người quá cố đã được đưa về quê nhà để lo hậu sự.

Tin cho hay, một ngày trước khi qua đời, Diên Hành đã đăng tải bài viết trên Weibo, cho biết đang chuẩn bị đến một nơi xa để ghi hình và mong mọi người nhớ đón xem tác phẩm mới nhất của "võ tăng Thiếu Lâm Tự đẹp trai nhất", không ngờ đây lại là bài đăng cuối cùng của Diên Hành.

Khi thông tin về sự ra đi của Diên Hành được các phương tiện truyền thông đăng tải, đã nhanh chóng có mặt trên hot search Weibo. Nhiều người bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của vị võ tăng chỉ mới tuổi.