Chờ...

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn

(VOH) - Những ngày qua, cư dân mạng bất ngờ xôn xao về những thông tin 'tiểu tam' của cuộc hôn nhân giữa 'Vua cá koi' và vợ trẻ Hà Thanh Xuân. Ngay lúc này, người trong cuộc đã lên tiếng!

Trả lời phỏng vấn của một luật sư trên Youtube, doanh nhân Thắng Ngô đã có những chia sẻ chân thành về những tin đồn xoay quanh câu chuyện kết hôn với nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân sau mấy năm chung sống và gầy dựng sự nghiệp cùng người vợ cũ.

Đây cũng là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian những drama xuất hiện về cuộc hôn nhân được cho là “chạy theo tình mới, bỏ mặc tình cũ” của “Vua cá koi”. 

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 1
"Vua cá koi" chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của anh

Cụ thể, doanh nhân Thắng Ngô cho biết anh và vợ cũ đã chính thức cùng nhau gặp luật sư để giải quyết chuyện ly hôn vào giữa tháng 2/2021. Thậm chí, ông xã của Hà Thanh Xuân còn không ngần ngại cung cấp thêm thông tin đoạn tin nhắn của mình và luật sư giải quyết vấn đề ly hôn trong lúc quay hình. 

Chưa dừng lại ở đó, “Vua cá koi” chia sẻ, để ly hôn với vợ cũ vào tháng 2/2021 thì cả hai đã phải gặp mặt và làm những thủ tục có liên quan một thời gian dài. Anh chứng minh thông tin rạn nứt với vợ cũ đã kéo dài từ lâu, nay chỉ là việc gặp mặt để hoàn tất những thủ tục còn lại trong vấn đề ly dị. 

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 2
Anh và vợ cũ trước đó đã từng xuất hiện trong chương trình "Siêu Trí Tuệ"

Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân Thắng Ngô còn khẳng định: “Vấn đề mọi người gán ghép việc người vợ hiện tại của tôi (ca sĩ Hà Thanh Xuân) chính là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là một điều cực kì tệ hại và xúc phạm vợ tôi. Bởi vì sau 3 tháng kể từ khi gặp luật sư, tôi mới được một người bạn giới thiệu Xuân.”

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 3
Doanh nhân chia sẻ về ca sĩ Hà Thanh Xuân

Theo thông tin nam doanh nhân chia sẻ, ca sĩ Hà Thanh Xuân là người bận rộn, thường xuyên phải đi diễn nhiều nên thời gian cô ấy dành cho việc trả lời tin nhắn hẹn hò hay có những hoạt động khác ngoài công việc là điều hiếm gặp.

Trong suốt thời gian 2 tháng, “Vua cá koi” đã phải chờ đợi tin nhắn đồng ý làm quen với nữ ca sĩ vì lịch trình của cô quá kín: “Khi cô ấy về Mỹ, cô ấy cũng không có thời gian đi gặp tôi trong dịp hẹn lần đầu. Việc tôi và vợ cũ đã gặp luật sư trước đó thì câu chuyện đã kết thúc tại đây.

Còn việc tiếp sau tôi gặp Hà Thanh Xuân là qua lời giới thiệu của một người bạn thì hai câu chuyện với hai cột mốc thời gian khác nhau. Điều này là hoàn toàn bình thường và không làm gì sai trái với thuần phong mỹ tục!” - doanh nhân Thắng Ngô nhấn mạnh.

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 4
"Vua cá koi" khẳng định bản thân và nữ ca sĩ hải ngoại đến với nhau là chuyện bình thường

Để làm sáng tỏ mọi chuyện, MC cũng nhanh chóng đặt ra câu hỏi về lý do tại sao doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân chỉ quen biết nhau trong một khoảng thời gian ngắn nhưng lại bất ngờ kết hôn nhanh chóng.

Với câu hỏi này, “Vua cá koi” cũng thành thật chia sẻ cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ trước đó đã xảy ra nhiều mâu thuẫn nên việc đường ai nấy đi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chính vì thế, khi anh gặp ca sĩ Hà Thanh Xuân, doanh nhân bị thu hút vì tính cách bản lĩnh, sống tình cảm và luôn suy nghĩ vì gia đình của cô. 

Xem thêm: Giữa lúc 'dầu sôi lửa bỏng', 'Vua cá koi' và Hà Thanh Xuân đều có hành động lạ để tránh dư luận

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 5
Vợ mới cưới của "Vua cá koi" - ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân

Vào cuối dịp Tết vừa qua, cặp đôi cảm thấy tình cảm đã phát triển theo hướng tốt đẹp và vượt hơn những gì cả hai dự tính. Nam doanh nhân cho rằng, việc mong muốn mau chóng được kết hôn trước tháng 9 để cả hai cùng chính thức chào đón sinh nhật của anh.

Bên cạnh đó, gia đình hai bên hoàn toàn ủng hộ chuyện cặp đôi kết hôn nhanh chóng vì ba của “Vua cá koi” và bà nội của nữ ca sĩ đang trong tình trạng hôn mê khá lâu. Cặp đôi lo sợ việc dời kết hôn sẽ khiến những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 6
Doanh nhân thành thật trải lòng về những câu chuyện cá nhân

Thậm chí để đáp trả những lời bàn tán và dị nghị về thông tin “Vua cá koi” rũ bỏ tất cả những công lao của vợ cũ chỉ vì mải mê tìm kiếm những cô gái trẻ khác, doanh nhân Thắng Ngô bật cười đáp trả: “Tôi lên án những ai đã nói điều này vì làm sao mọi người biết được tôi đã sống như thế nào? Tôi đã đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng tôi tệ bạc với vợ cũ khi có được cơ ngơi như ngày hôm nay? Tôi xin bác bỏ!

Tôi không có mưu lợi bất cứ thứ gì cho bản thân bởi vì tôi và vợ cũ chia tay văn minh. Việc mọi người xoáy vào câu chuyện là vì Ruby Koi Farm.

Nhân đây tôi nói luôn, vợ cũ tôi xin cửa hàng lớn nhất ở quận 2 tôi đã cho cô ấy và thậm chí những gì liên quan đến Ruby Koi Farm tôi cũng cho luôn. Tôi không tiếc! Tôi không nói sai!”

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 7
Vua cá Koi cho biết anh đã giao lại cơ ngơi cho vợ cũ

Khi khép lại toàn bộ cuộc phỏng vấn độc quyền, “Vua cá koi” đã chia sẻ người vợ hiện tại của mình đã rất suy sụp tinh thần vì những thông tin vô căn cứ đã làm xúc phạm danh dự, nhân phẩm của ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Thậm chí, doanh nhân Thắng Ngô đã xúc động nghẹn ngào khi nhắc đến con gái Ruby. Anh cho biết, con gái đã bị ảnh hưởng một phần vì những tin đồn về cuộc sống hôn nhân của bố trên mạng xã hội.

Cuối cùng, “Vua cá koi” hy vọng cộng đồng mạng hãy ngừng công kích anh và gia đình nhỏ để cuộc sống cá nhân của mỗi người được quay trở lại như cũ.

‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn 8
Sự việc đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý Hà Thanh Xuân

Ảnh: Internet.