Chờ...

Cục Thi hành án dân sự TPHCM có Phó Cục trưởng mới

TPHCM - Sáng 20/9, lãnh đạo Tổng cục Thi hành án dân sự đã trao quyết định bổ nhiệm phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM.

Theo quyết định, ông Đỗ Phong Hóa (46 tuổi) được bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày được bổ nhiệm.

Ông Hóa trước đó là chấp hành viên trung cấp, chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự quận Tân Bình. Năm 2023, ông vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lực (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự) chúc mừng ông Đỗ Phong Hóa đã được lãnh đạo các cấp tin tưởng giao nhiệm vụ mới và chúc mừng Cục Thi hành án dân sự thành phố đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo.

thi-hanh-an-dan-su-1726803131871777745044
Ông Đỗ Phong Hóa được bổ nhiệm làm phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM - Nguồn: TTO

Ông Lực đánh giá Cục Thi hành án dân sự TPHCM là đơn vị đặc biệt trong hệ thống Thi hành án dân sự vì đang phải gánh vác nhiệm vụ đặc biệt lớn với tính chất các vụ việc phức tạp. Lãnh đạo các cấp đã có các cơ chế đặc thù, tăng số lượng cấp phó của Cục lên 5 người để đáp ứng nhu cầu công việc tại TPHCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Hóa cảm ơn tập thể lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự thành phố đã tin cậy, giới thiệu, đề xuất bổ nhiệm đối với ông, đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn mà cấp trên đã giao phó.

Ông Hóa hứa luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn gương mẫu chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế làm việc của ngành, cơ quan; kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.