Chờ...

Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng TP kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

(VOH) - Sáng nay 31/8, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP tổ chức kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tại lễ kỷ niệm, ông Vũ Hữu Minh-Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP nhấn mạnh: suốt 72 năm qua, Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo dân tộc Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Những thành tựu đạt được có ý nghĩa lịch sử là kết quả từ sự sáng tạo của Đảng và nhân dân Việt Nam, là sự kế thừa bài học kinh nghiệm của lịch sử đấu tranh giành độc lập và xây dựng đất nước.

Lễ kỷ niệm 72 năm thành công của Cách mạng Tháng Tám nhắc nhớ về những bài học sâu sắc, cốt lõi để giành và giữ chính quyền là chăm lo xây dựng lực lượng cách mạng, tập hợp và phát huy được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân.

Thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 về xây dựng, chỉnh đốn đảng, ông Vũ Hữu Minh đề nghị, mỗi tổ chức đảng, mỗi công chức, viên chức, trước hết là cán bộ, đảng viên phải thực hiện thực chất, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Theo ông Minh, mỗi cơ quan, đơn vị, cá nhân phải có dũng khí chỉ rõ và quyết tâm khắc phục hạn chế, khuyết điểm, thường xuyên sửa đổi lối làm việc sao cho đạt hiệu quả cao nhất, từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phải nghiêm túc thực hành đạo đức công vụ, có ý thức xây dựng hình ảnh người đảng viên tiên phong, gương mẫu, nói đi đôi với làm, người công chức, viên chức gần dân, trọng dân, tận tụy, liêm khiết, hết lòng phục vụ nhân dân”.

Lễ kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, đó không chỉ là niềm tự hào, mà còn là hành trang quý giá, là động lực, là trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên phải gìn giữ thành quả ấy bằng hành động thiết thực của mình.

Dịp này, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP trao huy hiệu 30, 40, 45, 55 năm tuổi đảng cho 27 đồng chí đợt 2/9.

Các đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, Đảng viên Cao Văn Sang-Giám đốc Bảo hiểm xã hội bày tỏ: “Còn 2 tháng nữa tôi sẽ nghỉ hưu, nhiệm vụ của người đảng viên đương chức sẽ hoàn thành, tôi sẽ sinh hoạt đảng tại địa phương với tinh thần như lúc còn đang làm việc để chứng minh mình vào đảng không phải để mưu cầu cân nhắc chức vụ, đó là cách để thực hiện cụ thể lời hứa khi tuyên thệ dưới cờ đảng 30 năm trước. Tôi xin hứa tiếp tục phấn đấu với tư cách là một đảng viên chân chính”.