Chờ...

Đoàn Lãnh đạo Thành phố thăm chúc tết các đơn vị, cá nhân

(VOH) - Sáng nay 28/1 Đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Phước Trung, Giám đốc Sở NN & PTNT dẫn đầu đã đến thăm chúc tết các đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Sáng nay 28/1 Đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Phước Trung, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dẫn đầu đã đến thăm chúc tết các đơn vị Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Điều dưỡng-Phục hồi chức năng- Điều trị bệnh nghề nghiệp, Nhà Dưỡng lão nghệ sĩ và các hộ gia đình khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Bệnh viện Nhiệt đới, quận 5, là một trong những bệnh viện có lịch sử đâu đời nhất thành phố với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế và thường xuyên hỗ trợ các tỉnh trong công tác chuyên môn.

Tương tự, Bệnh viện Điều dưỡng-Phục hồi chức năng- Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8, cũng là một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng. Mặc dù, bệnh viện có khoảng 400 giường bệnh nhưng số bệnh nhân thường lưu trú khoảng 500 bệnh nhân. Năm 2018, cán bộ công nhân viên bệnh viện rất phấn khởi khi được nhận chi lương tăng thêm theo Nghị quyết 03 HĐND TP.

Ông Nguyễn Phước Trung, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm và chúc tết các y bác sĩ.

Đoàn cũng đến thăm các cụ hiện đang sống tại Nhà Dưỡng lão nghệ sĩ, quận 8. Các cụ ở đây đều là những nghệ sĩ đã cống hiến tuổi trẻ cho nghệ thuật cho văn hoá dân tộc. 

Đoàn đến thăm các nghệ sĩ tại Nhà Dưỡng lão nghệ sĩ, Quận 8

Ông Nguyễn Phước Trung, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gửi lời chúc năm mới đến các cá nhân đơn vị đồng thời khẳng định đây là việc làm truyền thống của dân tộc, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, ghi nhận công lao đóng góp của những người làm công tác xã hội. Nhân đây đoàn thành phố gửi lời chúc tết đến các anh chị em, các y bác sĩ. Qua đó, gửi lời thăm chúc tết đến gia quyến một năm mới an khang thịnh vượng, và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong việc chăm sóc sức khoẻ và cứu chữa bệnh nhân.

Ngoài ra, Đoàn cũng đến chúc tết gia đình 2 hộ gia đình khó khăn của ông Vương Thanh và ông Vòng A Pẩu đều ngụ tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Chúc Tết và mừng thọ cụ bà Nguyễn Thị Bỉnh, 100 tuổi, ngụ tại xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè.