Chờ...

TPHCM quyết tâm đưa 3 bệnh viện cửa ngõ vào hoạt động cuối năm 2024

VOH - Đây là thông tin được ông Lê Văn Dũng, phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế xã hội chiều 29/2.

Ông Lê Văn Dũng cho biết hiện ban quản lý đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục đầu tư mua sắm trang thiết bị y tế của ba bệnh viện cửa ngõ là bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, Hóc Môn và thành phố Thủ Đức và ban quyết tâm đưa ba bệnh viện cửa ngõ phục vụ người dân trong cuối năm 2024.

Ông Dũng nhấn mạnh, “việc đầu tư trang thiết bị kịp thời, đồng bộ, tích hợp cùng công trình xây lắp. Tập thể ban quyết tâm thực hiện đưa 3 bệnh viện này phục vụ người dân vào cuối năm 2024”.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, trang thiết bị cho ba bệnh viện phải có tiêu chuẩn cao nhất hiện nay với tính năng hiện đại để nâng cao việc khám chữa bệnh cho người dân.

TPHCM quyết tâm đưa 3 bệnh viện cửa ngõ vào hoạt động cuối năm 2024
Ông Lê Văn Dũng thông tin tại buổi họp báo chiều 29/2

Ông Dũng cho biết thêm, “3 bệnh viện được ngành y tế thống nhất định hướng đầu tư xây dựng đạt chuẩn hạng 1, góp phần cùng bệnh viện Nhi Đồng, Ung Bướu tập trung thăm khám sức khỏe cho người dân 5 cửa ngõ thành phố kết hợp với các bệnh viện nội thành”.

Dự án mua sắm trang thiết bị ba bệnh viện cửa ngõ được TPHCM đưa vào nhóm các dự án tập trung đôn đốc trong quý 1/2024.

UBND TPHCM giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp phối hợp với các sở ngành đẩy nhanh tiến độ đưa các bệnh viện cửa ngõ vào hoạt động chậm nhất vào tháng 12/2024.