Chờ...

Tuyển sinh 2024: Trường Đại học Luật TPHCM công bố điểm sàn từ 20 - 24 điểm

VOH - Trường Đại học Luật TPHCM công bố điểm sàn đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 ở mức từ 20 – 24 điểm.

Mức điểm sàn dao động từ 20 - 24 tùy ngành, trong đó đã bao gồm điểm “ưu tiên theo khu vực” và “ưu tiên theo đối tượng chính sách” theo quy định của Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường.

Điểm sàn các ngành cụ thể như sau:

dai-hoc-luat-tphcm-110724-160803
Trường Đại học Luật TPHCM công bố điểm sàn từ 20 - 24 điểm

Trường Đại học Luật TPHCM tuyển sinh đối với thí sinh đã được công nhận tốt nghiệp THPT của Việt Nam, hoặc đã có bằng tốt nghiệp trung cấp và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định của pháp luật Việt Nam, hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương tại Việt Nam.

Thí sinh có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành; có đủ thông tin cá nhân, hồ sơ dự tuyển theo quy định; và có kết quả thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 phù hợp với tổ hợp môn đăng ký xét tuyển.

Năm 2024, trường Đại học Luật TPHCM tiếp tục đẩy mạnh đào tạo liên thông (học cùng lúc 2 chương trình đào tạo) giữa 3 ngành: Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh pháp lý), trong đó đặc biệt tập trung vào chương trình đào tạo liên thông từ ngành Quản trị kinh doanh và ngành Ngôn ngữ Anh sang ngành Luật.

Theo đó, sau khi đã học xong năm thứ I của ngành thứ nhất (ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Luật TPHCM), nếu đạt học lực từ loại Khá trở lên, sinh viên sẽ được đăng ký học liên thông sang ngành Luật.

Sau thời gian từ 5,0 năm đến 5,5 năm (tính từ năm 2024), nếu sinh viên hoàn thành cả 2 chương trình đào tạo sẽ được xét tốt nghiệp và cấp 2 văn bằng cử nhân trình độ đại học hình thức chính quy (trong đó có bằng cử nhân ngành Luật). Đây là lợi thế rất lớn của sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Luật TPHCM.

Trường Đại học Luật TPHCM đã xây dựng Đề án học phí của năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo và được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Theo đó, mức thu học phí đối với sinh viên chính quy trình độ đại học cụ thể như sau:

() Học phí