Chờ...

Màn cầu hôn bất ngờ tại show diễn của nhóm “Trời tháng 5”

(VOH) - Ban nhạc rock nổi tiếng của Đài Loan “Trời tháng 5” (May Day) vừa có chuyến lưu diễn ca nhạc “Just Rock It 2016” tại Hồng Công.

Ban nhạc được mệnh danh là "The Beatles của châu Á" này gồm 5 chàng trai thuộc thế hệ 7x, được đánh giá là ban nhạc nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong thập niên 2000 tại Đài Loan nói riêng và giới âm nhạc Hoa ngữ nói chung.

Ban nhạc rock nổi tiếng của Đài Loan “Trời tháng 5” (May Day).

Sau 20 năm thành lập, boys band này đã cho ra nhiều album ca nhạc do nhóm tự sáng tác và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc, đồng thời sở hữu một lượng fan khá lớn.

Trong chuyến lưu diễn ca nhạc kéo dài 10 ngày tại Hồng Công, khi đến đêm diễn thứ 4 vào ngày 24/5, một tình huống bất ngờ đã xảy ra đó là màn cầu hôn của khán giả ngay tại sân khấu.

Khi giọng ca chính của nhóm là A Tín vừa chấm dứt phần giao lưu với khán giả và chuẩn bị hát ca khúc tiếp theo, một khán giả nam bất ngờ chạy lên phía trước sân khấu và thực hiện màn cầu hôn với bạn gái của mình trước sự ngỡ ngàng của A Tín và tiếng la ó của khán giả.

Màn cầu hôn của vị khán giả trên không hề được thông báo hoặc xin phép trước. Khi sự việc bất ngờ này xảy ra, mọi sự tập trung của khán giả và cả ống kính camera bỗng nhiên chuyển hướng sang cặp tình nhân đang thực hiện màn cầu hôn.

Phải đợi đến nghi thức cầu hôn kết thúc, nhóm “Trời tháng 5” mới có thể tiếp tục phần trình diễn của mình.

Cũng chính vì “sự cố” bất ngờ này mà buổi diễn liveshow của “Trời tháng 5” kết thúc trễ 10 phút và hậu quả là họ bị phạt 40.000 đô la Hồng Công (tương đương khoảng 5.100 USD) dù lỗi này không phải do họ trực tiếp gây ra.

Sau khi buổi diễn kết thúc, vị khán giả trên còn ngỏ lời trên mạng xã hội để “xin” video clip ghi lại hình ảnh cầu hôn của mình và anh đã bị mọi người “ném đá” không thương tiếc.  

Có người chỉ trích anh “quá ích kỷ”, cũng có người cho rằng anh “không tôn trọng người ca sĩ”, một số khác thì tỏ ra bất bình vì thần tượng của họ bị phạt oan.

Đặt biệt, có người còn đặt nghi vấn rằng có thể ai đó đã được nhận “bao thư” nên màn cầu hôn bất ngờ kia mới có thể thực hiện được bởi từ trước đến giờ bất kỳ ai muốn chụp ảnh ngay tại phía trước sân khấu khi show diễn đang diễn ra đều bị nhân viên bảo vệ ngăn cản…