Chờ...

Honda Civic 2025 công bố giá tại Thái Lan, dự kiến sẽ về Việt Nam trong quý 4

VOH - Tuần qua, Honda Civic 2025 đã công bố giá bán tại Thái Lan. Đây là bản facelift - nâng cấp nhẹ giữa dòng đời - nên thiết kế xe không có nhiều thay đổi. Điểm nhấn là có thêm bản hybrid.

Từ đầu tháng 8, Honda chính thức ra mắt mẫu Civic bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan. Xe có 3 phiên bản gồm 1.5 Turbo EL+, e:HEV EL+ và e:HEV RS. Tuy nhiên, đến nay Honda mới công bố giá bán chính thức cho thị trường này.

Theo đó, mức giá cho phiên bản 1.5 Turbo EL+ là 1,039 triệu baht (tương đương 765,5 triệu đồng); 1,099 triệu baht (tương đương 809,7 triệu đồng) cho phiên bản e EL+ và 1,239 triệu baht (tương đương 912,8 triệu VNĐ) cho phiên bản e RS.

Honda Civic 2025 tiếp tục kế thừa các đặc điểm nổi bật của dòng xe này với thiết kế thể thao, sang trọng và công nghệ tiên tiến. Được cải tiến nhẹ về thiết kế ngoại thất, phiên bản mới mang đến hình ảnh tươi mới với cản trước thể thao hơn, lưới tản nhiệt mở rộng và cụm đèn hậu sơn màu khói.

Phiên bản 1.5 Turbo EL+ nâng cấp la-zăng hợp kim 17 inch, trong khi la-zăng 18 inch trên phiên bản e:HEV RS có thiết kế mới.

civic-2025-thai-1-5613
Civic 2025 ra mắt tại Thái Lan - Ảnh: Honda

Về nội thất, xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó với ghế da cao cấp, cổng USB-C, đế sạc không dây và dàn âm thanh nổi 12 loa. Những trang bị này không chỉ nâng cao trải nghiệm người lái mà còn tăng cường sự tiện nghi và thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Mẫu xe được nâng cấp nhẹ về công nghệ với màn hình thông tin giải trí cỡ 9 inch, tích hợp sẵn các tiện ích của Google như bản đồ, trợ lý ảo và cửa hàng ứng dụng, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả. 

Về công nghệ an toàn, xe trang bị tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giúp người lái dễ dàng quan sát và tránh các tình huống nguy hiểm trên đường. Chuẩn kết nối Honda Connect cùng nhiều tính năng bổ sung cho gói hỗ trợ lái an toàn Honda Sensing.

Về động cơ, Honda Civic 2025 tại Thái Lan có hai tùy chọn động cơ: máy xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cùng 2 mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315Nm.

Với sự xuất hiện của mẫu xe này tại thị trường Thái Lan, giới kinh doanh ô tô trong nước phỏng đoán Honda Civic 2025 có thể được đưa về Việt Nam vào khoảng tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, giá bán của mẫu xe này ở Việt Nam sẽ cao hơn so với phiên bản hiện tại, vốn đang có giá từ 730 triệu đến 870 triệu đồng.