Chờ...

1 bàn thắng, 7 lần thắng tranh chấp: Zinchenko ghi siêu phẩm trước Burnley khiến CĐV Arsenal phấn khích

VOH - Sau chuỗi trận thi đấu thất vọng trong màu áo Arsenal, Oleksandr Zinchenko đã có sự trở lại ấn tượng trước Burnley.

Arsenal đã có chiến thắng tương đối khá vất vả trước Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp “Pháo thủ” vươn lên bằng điểm với Man City và giành lấy vị trí thứ 2 từ tay Tottenham. 

Theo đó, những người lập công cho đoàn quân HLV Mikel Arteta bao gồm Leandro Trossard, William Saliba và Zinchenko. 

Thống kê từ Squawka cho biết, chiến thắng này giúp thuyền trưởng Arsenal trở thành HLV đánh bại mọi CLB (25) từng đặt chân đến sân nhà Emirates tại Ngoại hạng Anh.   

Arsenal đã chiếm lấy vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal đã chiếm lấy vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, CĐV Arsenal cũng tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn của Zinchenko trong trận đấu ngày hôm nay. 

Trước đó, cựu sao Man City có giai đoạn khởi đầu mùa giải với thành tích tệ hại khi đóng góp 0 bàn thắng và 0 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường. 

Dẫu vậy, trước Burnley mọi nghi ngờ về phong độ của hậu vệ 26 tuổi đã được xóa tan bằng màn trình diễn thượng hạng. 

Zinchenko lập siêu phẩm khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh: Internet
Zinchenko lập siêu phẩm khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh: Internet

Cụ thể, Zinchenko chính là tác giả của siêu phẩm bay người bắt bóng sống tung nóc lưới đội khách. Bằng thắng này giúp Arsenal có được lợi thế 2 bàn dẫn trước và khiến tinh thần Burnley vỡ vụn. 

Theo Sofascore, cầu thủ người Ukraina có 7 lần giành chiến thắng tranh chấp tay đôi, 7 tình huống không chiến thành công và 5 pha tắc bóng chính xác. 

Việc Zinchenko trở lại phong độ cao có ý nghĩa quan trọng với Arsenal. Bởi lịch thi đấu tháng 12 của thầy trò Mikel Arteta gặp nhiều thử thách đến từ Brighton, West Ham và Liverpool.