Chờ...

1 tình huống phản lưới nhà, 1 “kiến tạo” cho đội bạn: Lisandro Martinez khiến MU ôm hận trên sân Tottenham

VOH - Trung vệ Linsandro Martinez đã có 90 phút thảm họa trước Tottenham khiến MU ra về với kết quả trắng tay.

Trong chuyến hành quân đến sân Tottenham, MU được giới chuyên môn nhận định sẽ có chiến thắng trước đội chủ nhà. Bởi lẽ, tại 2 lần đối đầu gần nhất, “Quỷ đỏ” đều giành được kết quả tốt trước “Gà Trống”. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không thực sự suôn sẻ như vậy với thầy trò Erik ten Hag. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester ra về với kết quả thua 0-2 chung cuộc. Thậm chí, số bàn thua có lẽ chưa dừng lại nếu Andre Onana chơi thiếu tập trung. 

Martinez có ngày thi đấu dưới sức - Ảnh: Internet
Martinez có ngày thi đấu dưới sức - Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, có rất nhiều cái tên bên phía MU chơi dưới phong độ hoặc tỏ ra mờ nhạt trong chiến thuật mới mà HLV Erik ten Hag đang áp dụng. Đơn cử một vài trường hợp như Mason Mount, Casemiro hay Aaron Wan-Bissaka. 

Dẫu vậy, người khiến các cổ động viên “Quỷ đỏ” thất vọng nhất chính là trung vệ Lisandro Martinez. Theo trang Sofascore, ngôi sao 25 tuổi chỉ được 6.5 điểm cho màn trình diễn thảm họa của mình trên sân. 

Ngôi sao 25 tuổi ôm mặt sau tình huống đá phản lưới nhà - Ảnh: Internet
Ngôi sao 25 tuổi ôm mặt sau tình huống đá phản lưới nhà - Ảnh: Internet

Cụ thể, anh bị rê bóng qua đến 3 lần, 1 tình huống cản phá vô tình trở thành đường kiến tạo cho đối phương ghi bàn. Chưa kể, ngày đen đủi của Lisandro Martinez kết thúc bằng pha đá phản lưới nhà chấm dứt cơ hội có điểm dành cho MU. 

Với thất bại này, Erik ten Hag vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện ngay lập tức. Bởi lẽ, trước mắt MU sẽ là những trận đấu khó khăn khi phải chạm chán Arsenal hay Nottingham Forest.