Chờ...

3 cầu thủ MU xứng đáng mang băng thủ quân hơn Bruno Fernandes

VOH - Sau màn trình diễn đáng quên của Bruno Fernandes, người hâm mộ MU đang kêu gọi HLV Erik ten Hag tìm đội trưởng mới để thay thế.

1. Raphael Varane

Gia nhập MU chưa lâu, tuy nhiên Raphael Varane cho thấy đẳng cấp khác biệt ở hàng phòng ngự. Ngôi sao sinh năm 1993 tỏ ra chắc chắn, qua đó trở thành chốt chặn đáng tin cậy. Anh cũng nhiều lần đeo băng thủ quân của tuyển Pháp trước khi Kylian Mbappe được chỉ định.

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Raphael Varane xứng đáng trở thành đội trưởng. Trong quá khứ, cầu thủ trưởng thành từ Lens đã giành 4 chức vô địch Cúp C1 cùng Real Madrid. Mặt khác, Raphael Varane là mẫu cầu thủ lý tưởng và hiếm khi vướng vào rắc rối đời tư.

3 cầu thủ MU xứng đáng mang băng thủ quân hơn Bruno Fernandes 1
Varane từ giã tuyển Pháp để tập trung hoàn toàn cho MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu lựa chọn cựu tuyển thủ Pháp. Kể từ lúc chuyển sang MU, Raphael Varane cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, thường xuyên dính những chấn thương dai dẳng.

2. Lisandro Martinez

Tuổi đời trẻ hơn Raphael Varane, thế nhưng Lisandro Martinez cũng được xem như ứng viên sáng giá. Phong cách chơi bóng của ngôi sao người Argentina làm CĐV liên tưởng đến Nemanja Vidic. Trong quá khứ, Nemanja Vidic có 4 mùa giải làm đội trưởng MU.

3 cầu thủ MU xứng đáng mang băng thủ quân hơn Bruno Fernandes 2
Martinez sở hữu tinh thần của một chiến binh. Ảnh: Internet

Giống như Raphael Varane, Lisandro Martinez thi đấu vô cùng chắc chắn và không kém phần nhiệt huyết. Anh được nhiều người hâm mộ MU yêu mến vì tinh thần quả cảm. Thế nhưng, HLV Erik ten Hag cần phải chờ đợi để đặt niềm tin vào Lisandro Martinez.

Sau trận đấu gặp Bayern Munich tại Cúp C1, Lisandro Martinez được xác nhận tái phát chấn thương bàn chân. Anh phải tiến hành phẫu thuật lần hai nhằm chữa trị dứt điểm, qua đó nghỉ thi đấu đến hết năm 2023.

3. Casemiro

Trong danh sách này, Casemiro được xem như cái tên nặng ký nhất nếu HLV Erik ten Hag quyết định tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes. Có 5 chức vô địch C1 cùng Real Madrid và tỏ ra dày dặn sau nhiều trận đánh lớn, Casemiro là sự khác biệt rõ rệt trong đội hình MU.

3 cầu thủ MU xứng đáng mang băng thủ quân hơn Bruno Fernandes 3
Casemiro có thừa bản lĩnh và đẳng cấp. Ảnh: Internet

Từ tinh thần thi đấu, thái độ chuyên nghiệp lẫn kỹ năng ứng xử, Casemiro cho thấy mình có khả năng trở thành điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần. Cầu thủ người Brazil không ít lần bày tỏ tình yêu với MU dù chỉ mới chơi cho CLB trong 2 mùa giải.

Mỗi khi ghi bàn hoặc ăn mừng cùng đồng đội, Casemiro thường hôn lên logo MU. Một khi duy trì phong độ ổn định, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ trở thành biểu tượng mới tại sân Old Trafford.