Chờ...

4 key passes, tạo 1 cơ hội rõ nét: Cole Palmer bất lực giúp Chelsea thoát thua tại Stamford Bridge

VOH - Một mình sự xuất sắc của Cole Palmer không đủ sức vực dậy Chelsea đang quá thiếu bản lĩnh ở mùa giải năm nay.

Chelsea đã nhận trận thua sốc 0-2 trước Brentford tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Dù được chơi trên sân nhà nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến The Blues nhận trái đắng trước các vị khách. 

Công bằng mà nói, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino khởi đầu những phút đầu tiên ấn tượng với nhiều pha hãm thành sắc nét. Tuy nhiên, hàng loạt ngôi sao như Nicolas Jackson hay Noni Madueke đều bỏ lỡ 1 cách khó hiểu. 

Cole Palmer lực bất tòng tâm trước Brentford - Ảnh: Internet
Cole Palmer lực bất tòng tâm trước Brentford - Ảnh: Internet

Với kết quả trên, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH ngoại hạng Anh khi bị chính Brentford vượt mặt. 

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, Cole Palmer là cầu thủ không xứng đáng nhận lấy kết quả thất vọng ở trận đấu này. Cựu sao Man City được chấm điểm cao nhất trận (8 điểm). 

Tân binh Chelsea tạo đến 4 key passes cho các đồng đội ghi bàn. Song, không một ai tận dụng thành công trước Brentford. 

Cole Palmer đang tỏ ra quá quan trọng với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 7 trận. 

Cầu thủ 21 tuổi vẫn chơi tốt như thường lệ - Ảnh: Internet
Cầu thủ 21 tuổi vẫn chơi tốt như thường lệ - Ảnh: Internet

CĐV Chelsea kỳ vọng ngôi sao của mình tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong giai đoạn tới đây. Bởi lẽ, The Blues phải đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt khi phải đụng độ những cái tên như Tottenham, Man City và Newcastle. 

Kết quả của những trận đấu này sẽ phần nào quyết định tương lai của HLV Pochettino, người đang đánh mất sự kiên nhẫn từ phía NHM Chelsea.