Chờ...

6 CLB tranh nhau mượn, Man City định giá kẻ được Pep xin lỗi

VOH - Man City ấn định mức giá và thời điểm trả lời các đối tác trong phi vụ Kalvin Phillips. Đích thân HLV Pep Guardiola đã xác nhận tiền vệ người Anh khó lòng được ông trao cơ hội ra sân.

Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, HLV Pep Guardiola đã gửi lời xin lỗi đến Kalvin Phillips. Thuyền trưởng Man City cảm thấy áy náy vì khó có chỗ cho tiền vệ người Anh, trong đội hình của ông.

Phát biểu của Pep không khác gì dấu chấm hết lên tương lai của Phillips tại Etihad. Trong bối cảnh VCK EURO 2024 đang đến gần, cầu thủ 28 tuổi cần tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn, nhằm nuôi hy vọng được triệu tập lên đội tuyển Anh. Theo thông tin do Daily Telegraph cung cấp, Cityzens cũng sẵn sàng cho Phillips ra đi ngay trong tháng này và hiện có đến 6 CLB bày tỏ sự quan tâm đến anh.

6 CLB tranh nhau mượn, Man City định giá kẻ được Pep xin lỗi 1
Phillips lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB. Ảnh: Internet.

Juventus được xác định là đội đã gửi đề nghị chính thức đến Man City. Tại Ngoại hạng Anh, Newcastle, West Ham và Crystal Palace là 3 CLB muốn chiêu mộ cựu trụ cột Leeds. Mới đây, đến lượt 2 ông lớn La Liga là Barca và Atletico Madrid cùng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Phillips. 

Man City dự kiến quyết định phi vụ số 4 vào tuần tới. Nửa xanh thành Manchester đòi hỏi khoản phí khoảng 6 triệu euro, nếu đối tác nào muốn mượn Phillips trong phần còn lại của mùa giải.

6 CLB tranh nhau mượn, Man City định giá kẻ được Pep xin lỗi 2
Phillips đứng trước các ngã rẽ tương lai. Ảnh: Internet.

Phillips gia nhập Cityzens hồi năm 2022, nhưng không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Pep vận hành. Tuyển thủ Anh rất được HLV Gareth Southgate tin dùng chỉ ra sân 31 trận ở cấp độ CLB, xuyên suốt 2 năm qua.