Chờ...

6 trận Chung kết, 0 bàn thắng: Erling Haaland có đang bị đánh giá quá cao tại Man City?

VOH - Erling Haaland đã tịt ngòi trong cả 6 trận Chung kết của Man City.

Erling Haaland một lần nữa gây thất vọng ở Chung kết FA Cup với MU, khi anh không ghi bàn hay kiến tạo, chỉ dứt điểm hai lần, trong đó một pha dội xà ngang.

Tiền đạo Na Uy chơi trọn vẹn 90 nhưng cũng không tạo ra cơ hội nào cho đồng đội, chỉ chuyền bóng chín lần và đều là chuyền về. Sự mờ nhạt của trung phong 24 tuổi phần nào khiến Man City thất bại 1-2, lỡ cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu mùa này.

6-tran-chung-ket-0-ban-thang-erling-haaland-co-dang-bi-danh-gia-qua-cao-tai-man-city 1
Erling Haaland tịt ngòi ở Chung kết FA Cup với MU - Ảnh: Internet

Thông số trong hiệp 1 của Erling Haaland còn tồi tệ hơn khi anh sở hữu 0 cú dứt điểm, 0 tình huống tạo cơ hội và bị Lisandro Martinez khống chế hoàn toàn trên sân. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Erling Haaland tịt ngòi ở những trận Chung kết của Man City. Cựu sao Dortmund cũng đã làm điều tương tự trong 5 trận trước đó. 

6-tran-chung-ket-0-ban-thang-erling-haaland-co-dang-bi-danh-gia-qua-cao-tai-man-city 12
Số 9 của Man City đã không thể ghi bàn trong 6 trận Chung kết - Ảnh: Internet

Cụ thể, Erling Haaland im tiếng tại Siêu cup 2022 trước Liverpool, khi anh chơi trọn trận nhưng đội nhà thua 1-3.

Tại chung kết Cup FA năm ngoái, Man City thắng MU 2-1 nhờ cú đúp của Ilkay Gundogan, còn Haaland đá trọn 90 phút mà không ghi bàn hay kiến tạo. Anh cũng tịt ngòi ở Chung kết Champions League trước Inter Milan, Siêu cup Anh 2023 với Arsenal và Siêu cup châu Âu với Sevilla. 

Bất chấp số bàn thắng ấn tượng trong 2 mùa giải tại Man City. Rõ ràng NHM cần sự tỏa sáng của tiền đạo này nhiều hơn ở những trận cầu quan trọng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.