Chờ...

Alejandro Garnacho tạo kỷ lục mới ở MU

VOH - Alejandro Garnacho cho thấy cái duyên khi đối đầu Everton mùa này và trở thành cầu thủ MU đầu tiên mang về đến hai quả phạt đền trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Sau hai thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, MU tiếp đón Everton tại Old Trafford với mục tiêu bắt buộc là 3 điểm để cạnh tranh một suất dự Cúp C1.

Mặc dù đã có được sự thoải mái trong cuộc chiến trụ hạng, tuy nhiên Everton vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ".

Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Garnacho, đoàn quân HLV Erik ten Hag mới tạo ra khác biệt.

Phút thứ 10, chân sút người Argentina đi bóng khéo léo, buộc trung vệ James Tarkowski mắc sai lầm khi quét trụ và dẫn đến quả phạt đền đầu tiên trong trận đấu.

Alejandro Garnacho tạo kỷ lục mới ở MU 1
Garnacho là cầu thủ MU đầu tiên mang về đến hai quả phạt đền trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Không phụ công đồng đội, Bruno Fernandes đã tận dụng triệt để thời cơ mở tỷ số với cú sút phạt đền về góc thấp bên phải.

Everton càng đẩy cao đội hình gây sức ép sau khi bị dẫn trước. Đội khách liên tục ép sân và khiến CĐV tại Old Trafford liên tục phải trải qua cảm giác hồi hộp. Dù vậy khi chưa tìm được cách đánh bại Andre Onana, "The Toffees" đã phải hứng chịu bàn thua thứ hai.

Một lần nữa, cái tên Garnacho khai thác triệt để khoảng trống sau lưng các hậu vệ Everton. Từ giữa sân, cầu thủ 19 tuổi rồi lao thẳng đến vòng cấm giữa vòng vây của hàng loạt cầu thủ áo xanh.

Lần này, quả phạt đền được thổi cho MU thuyết phục hơn khi Ben Godfrey quyết định giẫm chân để ngăn cản Garnacho trong vòng cấm. Marcus Rashford được trao quả phạt đền để giải tỏa áp lực và không mắc sai lầm nào khi đánh lừa thành công Pickford, nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Alejandro Garnacho tạo kỷ lục mới ở MU 2
Màn trình diễn rực sáng của Garnacho giúp MU rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn 3 điểm. Ảnh: Internet

Garnacho cũng là cầu thủ MU đầu tiên mang về đến hai quả phạt đền trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Trong 82 phút trên sân, cầu thủ chạy cánh này chính là điểm nổ nguy hiểm nhất của MU với 10 lần chạm bóng trong vòng cấm, rê bóng thành công hai lần, thực hiện hai key pass và 3 pha câu lỗi thành công.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dành cho tài năng người Argentina là không phải bàn cãi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.