Chờ...

Arsenal chuẩn bị biến Jesus thành vật tế thần để đón tiền đạo mới

VOH - Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã thất bại trong việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới để nâng cấp hàng công, điều này khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Tính đến thời điểm TTCN mùa hè đóng cửa, Arsenal đã chiêu mộ được một thủ môn, một tiền vệ và một hậu vệ nhưng hàng công của họ lại không có sự thay đổi nổi bật nào. Điều này khiến nhiều CĐV của "Pháo thủ" lo lắng về cơ hội vô địch của đội bóng.

Jesus
Jesus đã đánh mất chính mình từ khi rời Man City - Ảnh: Internet

Về phía HLV Mikel Arteta, ông vẫn dành trọn niềm tin vào Kai Havertz, Gabriel Jesus và Leandro Trossard ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra rằng, từ lúc rời Man City tới nay, Jesus đã không thể tỏa sáng tại đội bóng thành London.

Theo tờ Inter Live, Arsenal đang cân nhắc việc thêm Jesus vào một thương vụ trao đổi cầu thủ cộng với tiền mặt để chiêu mộ tiền đạo Inter Milan, Marcus Thuram.

Tiền đạo 27 tuổi đã vô địch Scudetto cùng Inter Milan mùa trước, góp công lớn vào thành công của đội bóng khi ghi được 13 bàn thắng cùng 7 kiến ​​tạo tại Serie A.

Arsenal
HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của Thuram và xem anh là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè năm sau - Ảnh: Internet

Hiện tại, Thuram vẫn cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi đã khởi đầu mùa giải 2024/2025 với 4 bàn thắng chỉ trong 3 trận. HLV Mikel Arteta được cho là rất hâm mộ phong cách chơi bóng của tiền đạo này, người đã có 26 trận khoác áo đội tuyển Pháp.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.