Chờ...

Arsenal gom tiền săn siêu tiền đạo vào mùa hè 2025

VOH - Dù Pháo thủ đã thất bại trong việc tìm kiếm một chân sút mới cho hàng công vào mùa Hè năm 2024 nhưng có vẻ HLV Arteta vẫn không hề bi quan và tin chắc sẽ sớm đón về tiền đạo chất lượng.

Theo nguồn tin của CaughtOffside, Arsenal tự tin rằng họ sẽ thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig vào mùa hè năm 2025, mặc dù đã bỏ lỡ tiền đạo Slovenia vào mùa hè vừa qua.

Sesk
Arsenal tự tin chiêu mộ được Sesko vào mùa hè năm 2025 - Ảnh: Internet

Tiền đạo 21 tuổi đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của Arsenal từ lâu, cũng như từ ChelseaMU. Mặc dù anh đã chọn ký hợp đồng mới với Leipzig vào mùa hè này. Tuy nhiên, với sự chào mời quyết liệt của Arsenal, tương lai của Sesko ở Đức có vẻ sẽ không được đảm bảo.

Theo CaughtOffside, Arsenal sẵn sàng chi mức lương hậu hĩnh cho tiền đạo trẻ triển vọng này để lôi kéo anh đến SVĐ Emirates vào mùa hè tới.

Trong trường hợp Arsenal không thể chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi, tiền đạo đang thi đấu xuất sắc tại Inter Milan là Marcus Thuram có thể sẽ là một phương án dự phòng chất lượng.

Thuram
Nếu vồ hụt Sesko, Thuram sẽ là một phương án dự phòng chất lượng mà Arsenal muốn nhắm đến - Ảnh: Internet

Nhưng ở độ tuổi 27, Thuram chắc chắn không phải là một sự lựa chọn lâu dài giúp cho HLV Arteta thỏa mãn tham vọng trẻ hóa lực lượng.

Tuy nhiên, các cổ động viên của Arsenal chắc chắn sẽ hài lòng nếu Sesko hoặc Thuram gia nhập đội bóng thành London. Vì dường như việc chỉ dựa vào Gabriel Jesus là phương án thay thế duy nhất cho Kai Havertz là một màn cược quá đỗi rủi ro.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.