Chờ...

Arsenal hé lộ điều kiện bán Saliba cho Real Madrid

VOH - Arsenal muốn trao đổi Saliba để có Tchouameni của Real Madrid.

Arsenal đang cân nhắc một động thái táo bạo trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm sau có thể thay đổi cục diện quyền lực ở châu Âu. Pháo thủ đang xem xét đề nghị trao đổi William Saliba như một phần của thỏa thuận để chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ Real Madrid.

Tou
Arsenal muốn trao đổi Saliba để có Tchouameni - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Emirates hướng đến việc nâng cấp đội hình để cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh và coi Tchouameni là một bổ sung quan trọng để tăng cường tuyến giữa của họ.

Để thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid, Arsenal sẵn sàng đề nghị điều khoản trao đổi William Saliba, hậu vệ trẻ tài năng của họ. Ở tuổi 23, Saliba nổi lên như một trong những trung vệ triển vọng nhất tại Ngoại hạng Anh.

Real
Real Madrid theo dõi hậu vệ William Saliba từ lâu - Ảnh: Internet

Hậu vệ thuộc biên chế Arsenal thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ khắp châu Âu, bao gồm cả Real Madrid. Los Blancos, với hàng phòng ngự gồm những cầu thủ chủ chốt như David Alaba và Antonio Rudiger đều đang bước sang tuổi 30, coi Saliba là một giải pháp lý tưởng để củng cố hàng phòng ngự cho tương lai lâu dài.

Đề nghị trao đổi Tchouameni có thể được xem là một cơ hội quý giá cho đội chủ sân Santiago Bernabeu để đạt được tham vọng chiêu mộ William Saliba.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.