Chờ...

Arsenal ra phán quyết cuối cùng cho tương lai Thomas Partey

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal vừa nhận lời đề nghị hỏi mua Thomas Partey từ đại diện Ả Rập Saudi lên đến 35 triệu Euro.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Arsenal đã nhận được lời đề nghị mới hỏi mua tiền vệ Thomas Partey từ CLB tại Ả Rập Saudi. Được biết, số tiền dành cho cầu thủ người Ghana rơi vào khoảng 35 triệu Euro. 

Partey tiếp tục được 1 CLB tại Ả Rập Saudi hỏi mua - Ảnh: Internet
Partey tiếp tục được 1 CLB tại Ả Rập Saudi hỏi mua - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo “Pháo thủ” ngay lập tức từ chối và cho biết Thomas Partey không phải để bán. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi được HLV Mikel Arteta nhận xét đóng một vai trò rất quan trọng tại mùa bóng năm nay. 

Trước đó, CLB cũng từng nhận lời hỏi mua trị giá 25 triêu Euro nhưng cũng không chấp nhận và liên tục ra số tiền cao hơn để gây khó dễ cho các CLB muốn sở hữu tiền vệ người Ghana. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Chưa hết, từng có nhiều thông tin Thomas Partey muốn rời CLB thành London để chuyển đến Juventus hay Ả Rập Saudi. Đặc biệt, sau sự xuất hiện của bom tấn Declan Rice, không ít người đã tin cựu sao Atletico Madrid sẽ chia tay Arsenal. 

Cầu thủ 30 tuổi được Arsenal khẳng định không phải để bán - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi được Arsenal khẳng định không phải để bán - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đã không có sự chia ly nào diễn ra giữa đôi bên. Ngược lại, ngôi sao 30 tuổi vẫn đang ra sân đều đặn trong đội hình chính “Pháo thủ” và giúp lối chơi Arsenal thêm phần ấn tượng trước Man City hay Nottingham Forest gần đây. 

Hợp đồng của Thomas Partey với đội chủ sân Emirates vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Do đó, Arsenal vẫn tự tin trong việc giữ chân cầu thủ này ở lại và đang lên sẵn kế hoạch đưa ra giao kèo mới với sao tuyển Ghana.