Chờ...

Arsenal “sốt sắng” nâng cấp hàng thủ bằng sao trẻ 18 tuổi

VOH - Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Jorrel Hato từ CLB Ajax. Cầu thủ 18 tuổi có thể chơi tốt cả trung vệ và hậu vệ trái.

Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang tiến hành thúc đẩy chiêu mộ trung vệ Jorrel Hato từ CLB Ajax. Ngôi sao 18 tuổi thuộc mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt cả trung tâm hàng phòng ngự và hậu vệ cánh trái. 

"Arsenal theo dõi Hato và họ tin cậu ấy là trung vệ hàng đầu xét về tiềm năng, vì vậy hãy dõi mắt tới Arsenal. Họ đang thúc đẩy thương vụ này và họ tin mình đang dẫn đầu cuộc đua tranh chữ ký cậu ấy"

arsenal-sot-sang-nang-cap-hang-thu-bang-sao-tre-18-tuoi 2
Hato được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

"Hãy xem liệu họ tiến hành nó như thế nào vào Hè năm nay hay vẫn là câu chuyện của tương lai. Nhưng Hato chắc chắn là một trong những mục tiêu ưu tiên trong danh sách của Arsenal". Nhà báo Fabrizio Romano nhấn mạnh. 

Báo cáo từ Simon Collings cho biết thêm, Ajax không có ý định chia tay sớm với tài năng 18 tuổi. CLB bóng đá Hà Lan muốn giữ chân Jorrel Hato ít nhất 1 mùa giải để chinh chiến mùa tới. 

Ban lãnh đạo Ajax tự tin trong việc giữ chân cầu thủ này khi hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến tháng 6/2028. Ngoài sự quan tâm của Arsenal, Jorrel Hato cũng được nhiều CLB lớn khác để mắt tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.