Chờ...

Arsenal vượt mặt Chelsea vụ Victor Osimhen

VOH - Arsenal đang nỗ lực theo đuổi Victor Osimhen trước sự cạnh tranh gay gắt từ phía Chelsea.

Theo nguồn tin từ Sport Witness, Victor Osimhen đang nghiêng về quyết định gia nhập Arsenal thay vì Chelsea. Ngôi sao của Napoli khao khát được chơi tại Ngoại hạng Anh và muốn đầu quân cho một CLB sở hữu vé Champions League. 

Trước đó, tiền đạo người Nigeria từng được một số huyền thoại Chelsea như John Obi Mikel hay Didier Drogba khuyên gia nhập Chelsea. Song việc Pochettino rời khỏi The Blues đã khiến chân sút 25 tuổi thay đổi quyết định.

arsenal-vuot-mat-chelsea-vu-victor-osimhen 1
Osimhen nghiêng về khả năng gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Việc 1 Chelsea thay đổi HLV ít nhiều khiến CLB thành London bị đặt dấu hỏi về thành công ở mùa tới. Bởi lẽ mỗi đội bóng cần một khoảng thời gian nhất định để theo đuổi triết lý từ chiến lược gia mới. 

Rõ ràng Victor Osimhen không muốn mạo hiểm sự nghiệp của mình tại Chelsea. Arsenal là bến đỗ phù hợp với trụ cột Napoli. 

"Pháo thủ" hiện cần một chân sút đẳng cấp và có thể đáp ứng trên 20 bàn thắng mỗi mùa. Victor Osimhen đủ sức đáp ứng điều này khi ghi 20 pha lập công trong 2 mùa giải liên tiếp gần đây. 

Mức giá từ phía Napoli đưa ra là khúc mắc duy nhất cản trở mối lương duyên giữa Victor Osimhen và Arsenal. Ban lãnh đạo CLB nước Ý muốn thu về ít nhất 110 triệu bảng Anh dành cho ngôi sao của mình, song Á Quân Ngoại hạng Anh khó lòng đáp ứng con số trên. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.