Chờ...

Arteta không trọng dụng "bản sao của Mitoma", Arsenal báo giá bán cho Brighton

VOH - Brighton lên kế hoạch chiêu mộ Reiss Nelson từ Arsenal. Đối thủ Ngoại hạng Anh đánh giá ngòi nổ "Pháo thủ" khá tương đồng với ngòi nổ Nhật Bản Kaoru Mitoma.

Arsenal đã phô diễn sức mạnh đáng gờm trong mùa giải 2023-2024 và vẫn đang nuôi tham vọng cạnh tranh ở hai đấu trường lớn Cúp C1 cùng Ngoại hạng Anh. Dù vậy, không phải thành viên "Pháo thủ" nào cũng được tận hưởng niềm vui.

Reiss Nelson là một trong những nhân tố không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Ngoại hạng Anh 2023-2024 sắp bước vào giai đoạn hạ màn nhưng ngòi nổ 24 tuổi vẫn chưa có bất kỳ lần đá chính nào.

arsenal-nelson
Nelson chỉ được Arteta xem như lựa chọn dự phòng. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Football Insider cung cấp, Brighton đang có ý định "giải cứu" Nelson. Đội chủ sân Amex đánh giá cầu thủ bị đày ải trên băng ghế dự bị Arsenal có phong cách thi đấu tương đồng với Kaoru Mitoma và có thể hữu dụng trong hệ thống chiến thuật của HLV Roberto De Zerbi.

Nelson khá đa năng khi đảm nhận được nhiều vai trò trên hàng công. Anh có thể thi đấu ở cả hai cánh, nhưng lại không thể cạnh tranh vị trí với Gabriel Martinelli cũng như Bukayo Saka.

nelson-arsenal
Chuyển sang Brighton có thể là lối thoát dành cho Nelson. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ không cản đường Nelson chia tay Emirates. Ông lớn bắc London muốn Brighton đặt lên bàn đàm phán số tiền khoảng 25 đến 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.