Chờ...

Bản tin Arsenal 11/5: Arteta nhận tin cực vui về Elneny | Cầu thủ Leverkusen vào tầm ngắm

VOH - Mohamed Elneny quay trở lại sân tập sau thời gian dài chấn thương. Xhaka mong muốn trở lại Bundesliga. Arsenal muốn gia tăng sức mạnh hàng công với Moussa Diaby.

Mohamed Elneny quay trở lại sân tập

Mới đây, HLV Mikel Arteta nhận tin vui khi Mohamed Elneny đã có thể quay trở lại sân tập. Ngôi sao người Ai Cập trước đó đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, khiến anh phải tiến hành phẫu thuật và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Trên Twitter, Elneny chia sẻ về sự trở lại của mình: “Cảm giác thật tuyệt vời khi được ra sân! Rất nóng lòng được sớm tham gia cùng đội để tập luyện trở lại”.

Bản tin Arsenal 11/5: Arteta nhận tin vui lực lượng | Pháo thủ nhắm đến Moussa Diaby 1
Mohamed Elneny vui vẻ trên sân tập - Ảnh: Internet

Hợp đồng của ngôi sao người Ai Cập với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, nhưng "Pháo thủ" đã ký xong thỏa thuận mới trong bối cảnh Mohamed Elneny chấp nhận giảm lương. Tiền vệ sinh năm 1992 đang có sự phục hồi tốt và sẽ tham gia vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng thành London.

Rời Arsenal, Granit Xhaka sẽ đến Đức

Theo thông tin trên tờ Mirror, Bayer 04 Leverkusen đang nỗ lực để có được chữ ký của Granit Xhaka cho mùa giải tới. Đội bóng nước Đức muốn tìm kiếm một thủ lĩnh ở khu vực giữa sân.

Ngoài ra, người vợ thân yêu cũng là lý do khiến Granit Xhaka muốn quay trở lại chơi bóng ở Đức. Tuyển thủ Thụy Sĩ gặp Lekaj Leonita khi anh còn chơi cho Borussia Monchengladbach. Và hiện tại, phu nhân của chàng tiền vệ 31 tuổi bày tỏ mong muốn được về sống tại Rhineland.

Bản tin Arsenal 11/5: Arteta nhận tin vui lực lượng | Pháo thủ nhắm đến Moussa Diaby 2
Granit Xhaka muốn trở lại Bundesliga - Ảnh: Internet

Granit Xhaka gia nhập Arsenal từ Borussia Monchengladbach (Đức) vào tháng 5 năm 2016, dưới thời vị nhà cầm quân người Pháp, Arsene Wenger. Tiền vệ người Thụy Sĩ là nhân tố quan trọng trong nỗ lực giành lấy các danh hiệu của Arsenal trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ 31 tuổi này nhận được sự tin tưởng và yêu quý rất lớn từ người hâm mộ của "Pháo thủ".

Arsenal để mắt đến Moussa Diaby

"Pháo thủ" đang có kế hoạch gia tăng hỏa lực cho mùa giải năm sau. Một trong những cái tên tiềm năng được nhắc đến là Moussa Diaby, cầu thủ đang thuộc biên chế  Bayer Leverkusen.

Bản tin Arsenal 11/5: Arteta nhận tin vui lực lượng | Pháo thủ nhắm đến Moussa Diaby 3
Moussa Diaby đang được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet

Với 9 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 30 trận ra sân tại VĐQG Đức, cầu thủ chạy cánh trái này là mối đe dọa với hầu hết những hàng phòng ngự tại Bundesliga. Với tốc độ và kĩ thuật khéo léo, Moussa Diaby trở thành một mũi tấn công tiềm năng mà bất kì đội bóng lớn nào cũng muốn có được.

Thông số của tài năng trẻ người Pháp là ngang ngửa Bukayo Saka và có phần nhỉnh hơn so với Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Được biết Bayer Leverkusen đưa ra mức giá 88,5 triệu bảng cho Moussa Diaby.