Chờ...

Bản tin Chelsea 17/6: MU ra tối hậu thư về Mason Mount | The Blues gặp khó vụ Moises Caicedo

VOH - Bản tin Chelsea ngày 17/6 bao gồm các thông tin như MU đưa ra đề nghị cuối cùng cho trường hợp của Mason Mount, Chelsea ra giá không thành công cho Moises Caicedo.

MU gửi đề nghị cuối cùng mua Mount

Manchester United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 50 triệu bảng dành cho Mason Mount.

Mount được MU theo đuổi - Ảnh: Internet
Mount được MU theo đuổi - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ phóng viên David McDonnell, đây sẽ là đề nghị cuối mà đội chủ sân Old Trafford gửi tới Chelsea cho trường hợp của cầu thủ 24 tuổi. 

Tiền vệ người Anh dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng lại được đội chủ sân Stamford Bridge định giá không dưới 70 triệu bảng. Trong khi đó, MU lại thấy 50 triệu cho Mount là con số thực tế hơn. The Blues nhiều khả năng sẽ phải xem xét chấp nhận đề nghị trên nếu không muốn Mount rời đi tự do vào mùa hè tới.

Lời hỏi mua Caicedo 60 triệu bảng của Chelsea bị từ chối

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho tiền vệ Moises Caicedo của Brighton vào hai tuần trước. Tuy nhiên, đề nghị trên đã bị từ chối

Caicedo đang rất được săn đón - Ảnh: Internet
Caicedo đang rất được săn đón - Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea rất ngưỡng mộ Caicedo nhưng đội bóng thành London không có ý định phá két vượt so với tính toán ban đầu. Qua đó, The Blues đang nghiên cứu những phương án thay thế cầu thủ 21 tuổi. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chú ý tới Romeo Lavia của Southampton, Manu Kone của Borussia Monchengladbach, Sandro Tonali của AC Milan và cả Nicolo Barella của Inter Milan.

Một lý do dẫn tới quyết định trên do chủ sở hữu Tony Bloom của Brighton định giá Caicedo lên tới 120 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea muốn đảm bảo việc ký hợp đồng với ngôi sao người Ecuador trong một thỏa thuận trị giá khoảng 80 triệu bảng.

Chelsea thanh lý 13 cầu thủ

Dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino, có tới 13 cầu thủ áo xanh nằm trong diện bị đội bóng thanh lọc vào mùa hè này. Cái tên đầu tiên được nhắc tới đó chính là Tiemoue Bakayoko.

Bản hợp đồng 40 triệu bảng Bakayoko là một thất bại - Ảnh: Internet
Bản hợp đồng 40 triệu bảng Bakayoko là một thất bại - Ảnh: Internet

Bakayoko ký hợp đồng với Chelsea sau khi chuyển đến từ Monaco vào năm 2017 nhưng không thành công. Anh bị đem đi cho mượn 4 lần trong 6 năm, chỉ thi đấu vỏn vẹn 29 trận cho The Blues.

Ngoài cầu thủ người Pháp, danh sách thanh lọc của Chelsea còn bao gồm hàng loạt cầu thủ học viện khác. Dujon Sterling được xác định sẽ chuyển đến Rangers. Ngoài ra, các cầu thủ như Nathan Baxter, Derrick Abu, Prince Adegoke, Silko Thomas, Juan Castillo, Bryan Fiabema, Joe Haigh, Henry Lawrence, Ethan Wady hay Jayden Wareham đều đã chính thức rời câu lạc bộ.

Một số ngôi sao như N'Golo Kante và Mateo Kovacic đã xác nhận điểm đến tiếp theo của họ. Kai Havertz và Mason Mount là những cái tên tiếp theo có thể cũng sẽ ra đi.