Chờ...

Bản tin Chelsea 18/6: Chelsea sắp chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ | The Blues từ bỏ Andre Onana

VOH - Bản tin Chelsea ngày 18/6 bao gồm các thông tin như Arsenal theo đuổi thương vụ Kai Havertz, Chelsea rút lui thương vụ Andre Onana.

Chelsea đạt được thỏa thuận với tiền đạo Villarreal

Theo chia sẻ từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal.

Cầu thủ 21 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro và Chelsea dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản để đem về tiền đạo người Senegal.

Jackson có điều khoản giải phóng 35 triệu euro. Ảnh: Internet
Jackson có điều khoản giải phóng 35 triệu euro. Ảnh: Internet

Chelsea đang thảo luận về các khoản trả góp và điều khoản thanh toán với Villarreal nhưng sẽ trả khoản phí dự kiến 35 triệu euro. The Blues đã cố gắng đưa ra nhiều giải pháp, nhưng họ sẽ tiến hành nhanh chóng vì ngoài đội chủ sân Stamford Bridge có đến 3 câu lạc bộ muốn trả điều khoản và ký hợp đồng với Jackson.

Chelsea dự định đàm phán với câu lạc bộ La Liga để hoàn tất thương vụ và đưa tuyển thủ người Senegal về sân Stamford Bridge vào mùa hè này. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

Jackson gia nhập Villarreal vào năm 2019 và anh đã có trận ra mắt La Liga 2 năm sau đó. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Senegal đã ghi 12 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 26 trận ở giải đấu cao nhất xứ sở bò tót.

Không thành công với Mount, Arsenal quyết tâm với thương vụ Havertz

The Athletic đưa tin rằng, Arsenal ban đầu nhắm đến Mason Mount, nhưng sau khi có thông tin rằng sở thích của anh là gia nhập Manchester United, Pháo thủ liền chuyển sang Kai Havertz nhanh chóng.

Phóng viên Jacob Steinberg cập nhật rằng đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị một đề nghị mới trị giá 60 triệu bảng dành cho Havertz và dự kiến số tiền trên sẽ được gửi đến bàn đàm phán của Chelsea trong tuần tới. Đây được xem là động thái tránh "đêm dài lắm mộng" khi Bayern Munich đang có những động thái nhảy vào thương vụ Havertz.

Ngoài Arsenal, Bayern cũng đang quan tâm tới Havertz. Ảnh: Internet
Ngoài Arsenal, Bayern cũng đang quan tâm tới Havertz. Ảnh: Internet

Trước đó, lời đề nghị đầu tiên trị giá 55 triệu bảng của Arsenal đã bị Chelsea từ chối.

Các điều khoản cá nhân không là vấn đề. Đội bóng của HLV Mikel Arteta sẵn sàng đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần của Havertz để cầu thủ người Đức đến với họ.

Chelsea từ bỏ thủ môn Onana

Chelsea chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ thủ môn Andre Onana của Inter Milan.

Đội bóng thành London đã chính thức từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Onana sau khi nhận thấy mức giá 70 triệu euro mà Inter đưa ra là quá cao. 

70 triệu euro mà Inter đề ra cho Onana là quá cao. Ảnh: Internet

70 triệu euro mà Inter đề ra cho Onana là quá cao. Ảnh: Internet

Trên hết, HLV Mauricio Pochettino xác định rằng việc bổ sung thủ môn hiện tại là không cần thiết. Chiến lược gia người Argentina hài lòng với những gì Kepa đã thể hiện ở mùa giải 2022/23 vài ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn người Tây Ban Nha mùa tới.

Chelsea thay vì tiếp tục thương vụ Onana sẽ tập trung vào các vị trí trọng yếu khác là tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm. Trong tuần tới, The Blues sẽ tăng tốc để có thể giải quyết dứt điểm những mục tiêu chuyển nhượng mà mình theo đuổi như Caicedo và Jackson.