Chờ...

Bản tin Chelsea 25/5: Ten Hag nói lời “cay đắng” dành cho The Blues

VOH - Bản tin Chelsea 25/5 tiết lộ Erik ten Hag cho biết MU sẽ không đi vào sai lầm giống như The Blues. Mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge bị CLB chủ quản ra giá khủng.

Ten Hag tự tin khẳng định MU sẽ không rơi vào sai lầm như Chelsea

The Blues đang có một trong những mùa giải thất vọng nhất trong lịch sử CLB. Thậm chí, dù đã được giới chủ bỏ ra số tiền khổng lồ lên đến 600 triệu euro để nâng cấp lực lượng nhưng thành công lại ngoảnh mặt với Chelsea. 

Ten Hag cho rằng MU sẽ không chi tiêu thiếu hiệu quả như Chelsea - Ảnh: Internet
Ten Hag cho rằng MU sẽ không chi tiêu thiếu hiệu quả như Chelsea - Ảnh: Internet

Mới đây trước trận đại chiến với đội bóng của HLV Frank Lampard trên sân nhà Old Trafford, Erik ten Hag đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông. 

Cụ thể, ông nói: “Giải đấu này đang hội tụ những con người giỏi nhất, vì vậy bạn luôn phải tiến bộ từng ngày nếu không muốn bị bỏ lại. MU liệu có được chi tiêu nhiều trong hè này không ư? Tôi cho rằng là có, nhưng nó phải được chi tiêu một cách có chiến lược cụ thể còn không dù có bao nhiêu tiền đi chăng nữa thất bại cũng là điều khó tránh khỏi”.

Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen

CLB thành Luân Đôn đang muốn đưa về thêm những tiền đạo hàng đầu để giải quyết bài toán hàng công trong mùa giải tới. 

Victor Osimhen bị Napoli đưa ra mức giá cực khủng - Ảnh: Internet
Victor Osimhen bị Napoli đưa ra mức giá cực khủng - Ảnh: Internet

Được biết, có rất nhiều cái tên đã được Chelsea đưa vào tầm ngắm như Dusan Vlahovic, Ivan Toney hay Victor Osimhen. 

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Napoli đang đưa ra một mức giá quá vô lý dành cho cầu thủ của mình. Được biết, CLB nước Ý sẽ không chấp nhận số tiền dưới 150 triệu euro. 

Mason Mount sắp nói “lời yêu” với MU

Nguồn tin từ The Times cho biết, MU đã gửi mức giá 55 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại Mason Mount. Tuy nhiên, phía Chelsea đã khước từ. Bởi lẽ, con số mong muốn của CLB Tây London lên đến 85 triệu bảng Anh.

Tương lai Mason Mount vẫn đang chưa có câu trả lời chính xác nhất - Ảnh: Internet
Tương lai Mason Mount vẫn đang chưa có câu trả lời chính xác nhất - Ảnh: Internet 

Mùa giải 2022/23 hứa hẹn sẽ khép lại với nhiều biến động tại Chelsea. Một trong số đó là kế hoạch cải tổ lực lượng của chủ tịch Todd Boehly. Dù được ra sân thường xuyên, Mason Mount vẫn nghĩ đến khả năng chia tay sân Stamford Bridge.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất