Chờ...

Bản tin MU 1/8: Van de Beek từ chối lời mời gọi của Real

VOH - Bản tin MU 1/8 bao gồm những thông tin như Donny van de Beek từ chối đại diện La Liga. "Quỷ đỏ" đàm phán gia hạn hợp đồng với Facundo Pellistri.

Van de Beek từ chối Real Sociedad

Van de Beek từ chối Real Sociedad - Ảnh: Internet
Van de Beek từ chối Real Sociedad - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Yon Cuezva, tiền vệ của MU đã quyết định từ chối lời đề nghị từ phía đại diện La Liga. Cầu thủ người Hà Lan muốn ở lại cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại Old Trafford. 

Tuy nhiên, cựu sao Ajax cũng sẵn sàng ra đi nếu tìm được bến đỗ phù hợp để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Đặc biệt là trong bối cảnh Euro đang đến gần và Van de Beek rất muốn tham dự cùng đội tuyển Hà Lan. 

MU quyết tâm gia hạn hợp đồng với Facundo Pellistri

Facundo Pellistri chơi ấn tượng tại tour du đấu vừa qua - Ảnh: Internet
Facundo Pellistri chơi ấn tượng tại tour du đấu vừa qua - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới nhất từ Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Facundo Pellistri. Được biết, cầu thủ 21 tuổi hiện nhận đãi ngộ thấp nhất "Quỷ đỏ" khi chỉ vỏn vẹn 20 nghìn bảng Anh/tuần. 

Dẫu vậy, bản hợp đồng mới được cho sẽ gia tăng đáng kể con số trên. Bên cạnh đó, MU cũng tính cho ngôi sao này đi du học tại CLB khác 1 mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Ten Hag bắt cầu thủ MU đeo thiết bị đặc biệt, cấm sử dụng điện thoại

HLV Ten Hag luôn theo sát các buổi tập của MU - Ảnh: Internet
HLV Ten Hag luôn theo sát các buổi tập của MU - Ảnh: Internet

Mùa Hè 2022, HLV Erik ten Hag từng đề cập đến dinh dưỡng và khoa học thể thao tại MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan phải mất hơn 1 năm để giúp các học trò làm quen với giáo án sinh hoạt mới.

Theo Telegraph, mỗi cầu thủ MU đều phải đeo thiết bị theo dõi đường huyết khi tham dự Tour du đấu Hè 2023. Thiết bị này cho phép các HLV tìm ra được chế độ ăn uống hợp lý nhất, qua đó đảm bảo thể trạng của cầu thủ.

Ngoài ra, phóng viên ghi nhận cầu thủ MU còn đeo những miếng dán thấm mồ hôi để đánh giá tình trạng mất nước. Cũng trong chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Erik ten Hag cho mời 2 đầu bếp phục vụ toàn đội.