Chờ...

Bản tin MU 11/5: Ngưỡng mộ thủ môn Inter, "Quỷ đỏ" điền tên vào danh sách chuyển nhượng

VOH - MU nhiều khả năng sẽ công bố chủ sở hữu mới trong thời gian tới đây. Thầy trò HLV Ten Hag quay trở lại tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần

Nhà Glazer đã chịu bán MU

Theo Daily Mail, hai ứng cử viên hàng đầu là Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani tỏ ra thất vọng khi nhà Glazer liên tục trì hoãn việc bán MU. Dư luận cho rằng nguyên nhân của sự chậm chạp này đến từ việc các ông chủ Mỹ mong muốn bán MU ở mức 6 tỷ bảng trong khi Hoàng thân Qatar và Sir Jim Ratcliffe chỉ sẵn lòng trả 5 tỷ bảng.

Bản tin MU 11/5: MU sắp có chủ mới | Onana được nhắm đến để thay thế De Gea 1
Các ông chủ người Mỹ quyết định bán Mu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây theo The Sun cho biết, các ông chủ người Mỹ đã có quyết định về việc bán CLB. Cụ thể, nhà Glazer chọn Ratcliffe và Ineos, thông báo về chủ sở hữu của MU có thể sẽ đến trong vài ngày nữa.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ " có phần thất vọng khi Joel và Avram nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục quanh quẩn ở Old Trafford, khi 2 ông này không muốn bán hoàn toàn cổ phần của họ.

MU quay trở lại tập luyện sau 2 ngày nghỉ ngơi

Các cầu thủ của MU đã quay trở lại tập luyện sau 2 ngày nghỉ ngơi kể từ trận thua 0-1 trước West Ham vào tuần trước. Không khí tại sân Carrington khá thoải mái. HLV Erik ten Hag cùng các học trò cười nói thường xuyên suốt buổi tập.

Bản tin MU 11/5: MU sắp có chủ mới | Onana được nhắm đến để thay thế De Gea 2
Các cầu thủ MU quay trở lại tập luyện - Ảnh: Internet

Ở 2 trận đấu gần nhất, MU đều để thua với tỉ số tối thiểu 0-1, lần lượt trước Brighton và West Ham. Theo The Athletic, HLV Erik ten Hag thay vì trừng phạt các cậu học trò sau chuỗi trận bạc nhược, đã quyết định cho cả đội nghỉ ngơi hai ngày nạp lại năng lượng để trở lại mạnh mẽ hơn cho 4 trận cuối cùng của mùa giải.

Cuối tuần này, MU sẽ đối đầu với Wolves. "Bầy sói" đang trong cuộc chiến trụ hạng, còn MU đang trong cuộc đua giành chiếc vé tham dự UEFA Champions League năm sau. Wolves có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Ten Hag ở trận đấu tới.

MU nhắm đến thủ thành Onana của Inter

Thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết tìm kiếm thủ môn mới. Onana được nhắm đến như một ứng viên tiềm năng cho vị trí số 1 trong khung gỗ MU ở mùa giải mới.

Trong trận đối đầu với AC Milan tại bán kết UEFA Champions League mới đây, Andre Onana đã chơi xuất sắc với những pha cứu thua ấn tượng, qua đó bảo toàn được mảnh lưới. Ngôi sao người Cameroon trở thành thủ môn đầu tiên của Inter giữ sạch lưới 7 trận trong một mùa giải Champions League. 

Bản tin MU 11/5: MU sắp có chủ mới | Onana được nhắm đến để thay thế De Gea 3
MU để mắt đến Onana - Ảnh: Internet

Inter được cho là sẵn hàng để Onana ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Tại MU, De Gea đang tỏ ra thiếu ổn định, dường như tuổi tác đã khiến thủ thành người Tây Ban Nha không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ở trận đấu gần nhất, De Gea đã mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến MU phải nhận trận thua 0-1 trước West Ham.