Chờ...

Bản tin MU 13/6: 2 "ông lớn" để ý Sancho | Sao trẻ 20 tuổi muốn tới Old Trafford

VOH - Bản tin MU 13/6 bao gồm những thông tin như PSG và Napoli xem xét trường hợp của Jadon Sancho. Rasmus Hojund nói lời yêu với "Quỷ đỏ".

Sancho được PSG và Napoli quan tâm 

Sancho đang chơi kém ấn tượng tại MU - Ảnh: Internet
Sancho đang chơi kém ấn tượng tại MU - Ảnh: Internet 

Trước đó theo nguồn tin từ tờ Express cho biết, MU muốn thu về 60 triệu bảng Anh từ thương vụ Jadon Sancho. Con số này ít hơn 13 triệu bảng Anh so với mức phí ban đầu “Quỷ đỏ” bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

Theo thông tin mới nhất từ CBS Sports Golazo, có 2 CLB lớn đang để mắt đến trường hợp của tiền đạo người Anh, đó là PSG và Napoli. 

Hiện vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra tới MU nhưng sự quan tâm của 2 “ông lớn” này cho Jadon Sancho là có và đang trong quá trình thảo luận trong nội bộ về trường hợp của cầu thủ này. 

Rasmus Hojlund nói lời “yêu” với  MU 

Cầu thủ của Atalanta để mở khả năng gia nhập MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ của Atalanta để mở khả năng gia nhập MU - Ảnh: Internet

Theo ký giả Ben Jacobs của CBS Sports Golazo, MU và Atalanta đang thương thảo với nhau về trường hợp của tiền đạo Rasmus Hojund. 

“Quỷ đỏ” coi cầu thủ trẻ này là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng. Bên cạnh đó bản thân ngôi sao của Atalanta cũng rất muốn được chuyển đến đội chủ sân Old Trafford. 

“Đó là một CLB lớn đối với tôi, tôi tự hào về những gì mình đã thể hiện để họ để mắt đến mình”.

“Ước mơ của tôi là được đứng trên những sân chơi lớn nhất, MU rõ ràng đang có được điều đó”. 

MU nhắn tin trấn an Mason Mount

Mount nóng lòng muốn chơi cho MU - Ảnh: Internet
Mount nóng lòng muốn chơi cho MU - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới đây từ nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao của Tam Sư đang sốt ruột bởi quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra lâu hơn dự kiến. Mới đây phía MU đã gửi tin nhắn đến Mason Mount và cho biết “Quỷ đỏ” sẽ đẩy nhanh thương vụ này trong vài ngày tới. 

Nhà báo người Ý cũng cho biết thêm vấn đề duy nhất chỉ nằm ở giá bán và Chelsea vẫn đang không nhượng bộ nếu không nhận đủ 70 triệu bảng. MU vẫn tự tin đang nắm được lợi thế trong tay bởi Mason Mount đang thực sự muốn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.