Chờ...

Bản tin MU 26/5: "Quỷ đỏ" trả giá đắt sau trận thắng Chelsea | Ten Hag sánh vai Van Gaal

VOH - MU trả giá đắt sau trận thắng Chelsea 4-1 với chấn thương của Antony. HLV Erik ten Hag cân bằng thành tích của Louis van Gaal và Guus Hiddink.

Bruno Fernandes gửi “chiến thư” đến Man City

Chia sẻ sau trận MU thắng Chelsea 4-1, Bruno Fernandes cho biết: “Tất nhiên tôi cảm thấy vui vì kết quả này. Toàn đội đã hoàn thành mục tiêu ở giải quốc nội một cách suôn sẻ. Giờ đây là lúc chúng tôi hướng đến trận Chung kết FA Cup và giành chiến thắng”.

bruno-fernandes
Bruno tràn đầy tự tin sau trận thắng của MU trước Chelsea. Ảnh: Internet

Với 72 điểm có được, MU đã vượt mặt Newcastle để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấm dứt hy vọng giành vé dự Cúp C1 của Liverpool, CLB mới chỉ kiếm được 66 điểm sau 37 trận đã đấu.

Erik ten Hag sánh vai Louis van Gaal

Theo thống kê của Opta, Erik ten Hag là chiến lược gia người Hà Lan thứ 3 cán đích trong top 4 ngay trong mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Hai huấn luyện viên trước đó làm được điều này là Guus Hiddink (2008/09) và Louis van Gaal (2014/15).

erik-ten-hag
Ten Hag đã thắng 40/60 trận trong mùa đầu dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Erik ten Hag lại cho thấy mình thành công hơn “tiền bối” Louis van Gaal. Bởi lẽ, ông đã giúp MU giành danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh sau trận thắng Newcastle. Trước mắt MU sẽ là trận Chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6.

MU trả giá đắt sau trận thắng Chelsea

Chiến thắng tưng bừng 4-1 của MU trước Chelsea vẫn xuất hiện vết gợn. Theo đó, Antony đã dính chấn thương sau pha truy cản của Trevor Chalobah. Anh tỏ ra vô cùng đau đớn trước khi được các bác sĩ chăm sóc và phải rời sân bằng cáng.

antony
Chấn thương của Antony được cho là khá nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương Antony gặp phải vẫn còn chờ kết quả xét nghiệm. Thế nhưng, biểu cảm của cầu thủ người Brazil cho thấy đây không phải là vết đau nhẹ. Không loại trừ khả năng anh sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Fulham (28/5) và Man City (3/6). 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất