Chờ...

Barcelona cuồng vọng về Rodri

VOH - Man City đã từ chối lời đề nghị đổi Gundogan lấy Rodri từ phía Barcelona.

Cựu đội trưởng của Man City - Ilkay Gundogan đã kết thúc 7 năm gắn bó với đội bóng thành Manchester để chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, theo nguồn tin của tờ GOAL, cầu thủ người Đức muốn rời khỏi đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và kết quả là anh không được đăng ký thi đấu trong trận mở màn La Liga với Valencia. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết Gundogan đang nhắm đến việc quay trở lại Etihad Stadium.

Man City
Ilkay Gundogan bất ngờ muốn trở lại Man City sau khi cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Pep Guardiola sẵn sàng tái hợp với tiền vệ này sau chấn thương nặng của tài năng trẻ Oscar Bobb ngay trước thềm mùa giải 2024-2025. Chấn thương của Bobb là một tổn thất lớn đối với Man City khi đội bóng đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ trẻ này sau những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trong khi đó, Barcelona lại có động thái gây sốc khi đưa ra lời để nghị đổi Gundogan lấy... Rodri của Man City. Giám đốc thể thao Deco thậm chí còn tự tin rằng giá trị chuyển nhượng của Gundogan sẽ ngang ngửa với giá trị giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại của Rodri tại Etihad. Dĩ nhiên, Man City đã từ chối lời đề nghị "lố bịch" này ngay lập tức.

rodri
Man City sẵn sàng tái hợp với Gundogan, nhưng sẽ không có chuyện để Rodri ra đi - Ảnh: Internet

Trước đó, Gundogan được liên hệ với việc chuyển đến Fenerbahce khi HLV Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ giàu kinh nghiệm này. Đồng thời, Gundogan cũng nhận được lời đề nghị từ Saudi Pro League và Qatar, nhưng cầu thủ 33 tuổi muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.