Chờ...

Bernardo Silva rời Man City với mức phí “hạt dẻ”

VOH - Bernardo Silva bày tỏ bản thân muốn rời Man City để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Bernardo Silva nếu nhận đủ số tiền 50 triệu bảng Anh. Bản thân sao tuyển Bồ Đào Nha cũng khao khát việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp lúc này. 

Đầu mùa giải năm nay, PSG và Barca là 2 CLB bày tỏ quan điểm muốn sở hữu cựu sao Benfica. Song mọi chuyện đã chấm dứt khi đích thân HLV Pep Guardiola thuyết phục cậu học trò ở lại thêm 1 mùa giải. 

bernardo-silva-roi-man-city-voi-muc-phi-hat-de 1
Bernardo Silva sẽ rời Man City - Ảnh: Internet

Với việc Man City chỉ còn 1 trận Chung kết FA Cup với MU đêm nay. CĐV The Citizens cho rằng ngày chia tay với Bernardo Silva không còn xa nữa. 

Các nguồn tin hiện tại cho biết thêm, Barca là ứng cử viên số 1 cho thương vụ này. Bản thân Bernardo Silva cũng từng nhiều lần khẳng định muốn chơi bóng cho CLB xứ Catalan. 

bernardo-silva-roi-man-city-voi-muc-phi-hat-de 12
Man City muốn nhận đủ 50 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Việc để Bernardo Silva rời đi rõ ràng là mất mát không nhỏ với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Cầu thủ mang áo số 20 đóng góp một phần to lớn cho những thành tựu Man City có được trong vài năm trở lại đây. 

Ở mùa này cá nhân Bernardo Silva sở hữu thống kê ấn tượng với 6 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 33 trận. Qua đó giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.