Chờ...

Bị Suarez "phá đám", phi vụ Arsenal mua Benzema đổ vỡ phút chót

VOH - Luis Suarez quả quyết Arsenal đã suýt chiêu mộ thành công Karim Benzema từ Real Madrid. Dù vậy, phi vụ đã đổ vỡ phút chót vì tiền đạo Urguay gia nhập Barca.

Ở phiên chợ đông tháng trước, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Karim Benzema. Đáng tiếc phi vụ tiềm năng lại không thể diễn ra và tiền đạo người Pháp vẫn ở lại Al Ittihad.

Tiết lộ qua La Mesa mới đây, Luis Suarez hé mở "Pháo thủ" vốn đã khao khát chữ ký của Benzema từ lâu. Tiền đạo Uruguay khẳng định anh chính là nguyên nhân khiến chân sút xứ lục lăng không gia nhập ông lớn bắc London 10 năm trước.

Bị Suarez
Benzema suýt đầu quân cho Arsenal từ một thập kỷ trước. Ảnh: Internet.

Suarez hồi tưởng Real Madrid đã sẵn sàng bán Benzema cho Arsenal để đón anh về Santiago Bernabeu, nhưng phi vụ lại đổ vỡ phút chót: "Trước World Cup 2014, Real Madrid từng muốn chiêu mộ tôi và phi vụ tiến triển thuận lợi. Họ lên kế hoạch bán Benzema cho Arsenal, tất cả đã hoàn tất".

"Tuy nhiên, Barca gia nhập cuộc đua khi World Cup khởi tranh và rõ ràng tôi ưu tiên gia nhập họ hơn. Trong tình huống đó, Real giảm sự quan tâm còn Barca thì ngược lại".

Bị Suarez
Suarez cập bến Camp Nou khiến Benzema không thể đến Arsenal. Ảnh: Internet.

Không mua được Suarez, Real quyết định giữ chân Benzema. Arsenal đành chuyển tầm ngắm sang Alexis Sanchez của chính Barca. Đây là phi vụ thành công của "Pháo thủ" khi ngòi nổ Chile kết hợp ăn ý cùng Mesut Ozil, tạo ra bộ đôi tấn công mạnh mẽ trong nhiều năm.