Chờ...

Bình Định vươn lên nhì bảng, khiến Khánh Hòa đứng trước cửa xuống hạng

VOH - Không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB Bình Định có chiến thắng trên sân đội chót bảng Khánh Hòa tại vòng 21 V-League 2023/2024.

CLB Bình Định hành quân đến sân đội chót bảng Khánh Hòa tại vòng 21 V-League 2023/24 với mục tiêu giành chiến thắng và chờ Bình Dương sẩy chân ở trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An để vươn lên ngôi nhì BXH. Đội bóng phố Biển gần như hết hy vọng trụ hạng nhưng CĐV nhà vẫn mong họ có được thắng lợi.

Được đánh giá cao hơn, Bình Định là đội chiếm lĩnh thế trận nhưng gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Khánh Hòa. Những nỗ lực tấn công của đội khách được đền đáp ở phút 43. Hồng Phước lách xuống vòng cấm đón quả chọc khe và anh bình tĩnh sút bóng hạ thủ môn Hoài Anh mở tỷ số.

CLB Bình Định vươn lên nhì BXH V-League 2023/24 - Ảnh: internet
CLB Bình Định vươn lên nhì BXH V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Bước vào hiệp 2, CLB Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công và lập tức có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 56. Xuất phát từ pha mất bóng ngay bên phần sân nhà của đội khách, Coutinho thoát xuống ghi bàn. Tinh thần lên cao, chủ nhà suýt có thêm bàn thắng. Phút 60, Văn Tùng dứt điểm ra ngoài sau đường chuyền vào của Coutinho.

Trải qua những sóng gió, Bình Định dần lấy lại thế trận. Đến phút 68, cầu thủ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn nhanh chân băng vào cột 2 đón bóng sau pha không chiến của đồng đội và dứt điểm cận thành.

Khánh Hòa chờ ngày xuống hạng - Ảnh: internet
Khánh Hòa chờ ngày xuống hạng - Ảnh: internet

Không chấp nhận thất bại, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà. Rõ nhất là tình huống ở phút 79, Văn Tùng có pha dứt điểm kỹ thuật từ khoảng cách 20m, nhưng Tuấn Linh xuất sắc bay người cứu thua.

Thắng 2-1 chung cuộc, Bình Định vươn lên đứng nhì bảng V-League và kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm. Với Khánh Hòa, họ thua trận thứ 7 liên tiếp và chờ ngày xuống hạng khi tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng với 10 điểm sau 21 trận, kém 14 điểm so với đội áp chót bảng Hà Tĩnh.

  • Tỷ số chung cuộc: Khánh Hòa 1-2 Bình Định (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Khánh Hòa: Coutinho (56').
  • Bình Định: Hồng Phước (43'), Minh Tuấn (68').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Khánh Hòa vs Bình Định tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Khánh Hòa vs Bình Định - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Khánh Hòa vs Bình Định - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.