Chờ...

Bruno bị bóp cổ, fan MU tố trọng tài mắc tiêu chuẩn kép: "Nếu là Casemiro, họ có lẽ đã bỏ tù"

VOH - "Không bị đuổi khỏi sân vì cậu ta không phải Casemiro" - CĐV MU hậm hực vì tình huống Felipe xô xát với Bruno Fernandes trong chiến thắng Nottingham Forest.

Rạng sáng nay, Casemiro đã sắm vai người hùng, ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Nottingham Forest. Cuối trận đấu, tranh cãi nổ ra trong tình huống xoay quanh Bruno Fernandes.

Felipe phía đội chủ nhà đã bóp cổ đội trưởng "Quỷ đỏ" và đẩy Bruno về góc cột cờ. Bất chấp VAR can thiệp, trọng tài Andre Marriner không áp dụng bất kỳ hình phạt nào với trung vệ Nottingham.

Bruno bị bóp cổ, fan MU tố trọng tài mắc tiêu chuẩn kép:
Felipe xô xát với Bruno. Ảnh: Internet.

Quyết định của người điều khiển trận đấu khiến không ít fan MU phẫn nộ. Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Casemiro từng phải nhận thẻ đỏ vì hành động tương tự với Will Hughes của Crystal Palace. Tiền vệ Brazil sau đó đã bị cấm thi đấu 3 trận.

Tài khoản @centredevils tức giận: "Không bị đuổi khỏi sân vì cậu ta không phải Casemiro". CĐV @Ahlexmoralex cũng hậm hực: "Nếu đó là Casemiro, tôi chắc chắn đã có án treo giò 3 trận". Fan hâm mộ @tiggytom_ thậm chí bình luận: "Nếu là Casemiro, họ có lẽ đã bỏ tù vì pha bóng đó".

Bruno bị bóp cổ, fan MU tố trọng tài mắc tiêu chuẩn kép:
Casemiro từng bị truất quyền thi đấu vì pha bóng tương tự Felipe. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Bruno. Chiến lược gia Hà Lan cho rằng các cầu thủ Nottingham đã xác định số 18 "Quỷ đỏ" là mục tiêu và liên tục phạm lỗi với cậu học trò.