Chờ...

Bùng nổ cuối trận hạ Quảng Nam, Bình Định củng cố ngôi nhì BXH

VOH - CLB Bình Định trên sân nhà có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó chịu Quảng Nam tại vòng 22 V-League 2023/2024.

CLB Bình Định được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trước các vị khách Quảng Nam tại vòng 22 V-League 2023/24 để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời mở ra cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định. Đội bóng xứ Quảng cũng cần điểm ở trận đấu này để thoát nhóm nguy hiểm phải đá play-off trụ hạng.

Đội bóng đất Võ thể hiện sự quyết tâm khi đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng trước hàng thủ chơi tập trung của Quảng Nam, đội chủ nhà gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Nguyễn Văn Công.

Vũ Minh Tuấn khai thông thế bế tắc của CLB Bình Định - Ảnh: Bình Định FC
Vũ Minh Tuấn khai thông thế bế tắc của CLB Bình Định - Ảnh: Bình Định FC

Trong khi đó, lối chơi phòng ngự phản công của Quảng Nam không ít lần gây khó khăn cho đội chủ nhà. Thế trận này được hai đội duy trì trong phần lớn thời gian trận đấu. Tưởng chừng trận đấu phải kết thúc với tỷ số hòa với thế trận không có quá nhiều cơ hội thì đội chủ nhà có được niềm vui.

Phút 81, từ quả ném biên ở cánh phải, bóng đến chân Vũ Minh Tuấn và cầu thủ vào thay người ở hiệp 2 vô lê đưa bóng đập đất khá hiểm hóc đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Công giúp chủ nhà mở tỷ số.

Alan lập cú đúp vào cuối trận cho đội chủ nhà - Ảnh: Bình Định FC
Alan lập cú đúp vào cuối trận cho đội chủ nhà - Ảnh: Bình Định FC

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà thừa thắng xong lên để có thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 88, Alan tận dụng pha chuyền về sai lầm của đối phương để nhân đôi cách biệt. Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp hai, Alan hoàn tất cú đúp sau tình huống anh băng vào dứt điểm dễ dàng.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Quảng Nam, Bình Định xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2023/24 với 37 điểm và chỉ còn kém Nam Định 5 điểm. Với đội bóng xứ Quảng, thất bại khiến họ gặp khó khi có 26 điểm và chỉ hơn đội áp chót Sông Lam Nghệ An (chưa đấu vòng này) ở vị trí phải đá play-off đúng 1 điểm.

  • Tỷ số chung cuộc: Bình Định 3-0 Quảng Nam (Hiệp 1: 1-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Định: Vũ Minh Tuấn (81’), Alan (88’, 90’+4).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Bình Định vs Quảng Nam Hóa tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Bình Định vs Quảng Nam - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Bình Định vs Quảng Nam - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.