Chờ...

Caicedo khiến CĐV Chelsea phẫn nộ vì phát ngôn đi vào “lòng đất”

VOH - Moises Caicedo khiến NHM Chelsea không hài lòng sau về lý do đội nhà liên tục thất bại trước thềm mùa giải mới.

Chelsea dưới thời Enzo Maresca đang mang tới cảm giác lo lắng cho CĐV. Trong tour du đấu hè vừa qua, The Blues chỉ có đúng duy nhất 1 chiến thắng và nhận về nhiều kết quả không như ý. 

caicedo-khien-cdv-chelsea-phan-no-vi-phat-ngon-di-vao-long-dat 1
Caicedo đổ thừa mặt cỏ khiến Chelsea thi đấu không tốt - Ảnh: Internet

Đơn cử như thất bại 1-4 trước Celtic và Man City. Thậm chí, The Citizens chỉ sử dụng gần như đội hình phụ song vẫn dễ dàng chế ngự Chelsea với đầy đủ binh hùng tướng mạnh trên sân. 

Cũng góp mặt trong tour du đấu thất vọng của Chelsea là tiền vệ Moises Caicedo mới đây lại tiếp tục gây tranh cãi. Thay vì chịu trách nhiệm và thúc đẩy tinh thần NHM đi lên, cựu sao Brighton lại đưa ra phát ngôn có phần đi vào "lòng đất".

caicedo-khien-cdv-chelsea-phan-no-vi-phat-ngon-di-vao-long-dat 12
Chelsea khiến nhiều NHM lo lắng - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Metro, anh cho biết: "Thi đấu tại châu Âu thoải mái hơn ở Mỹ vì mặt cỏ tại đây không thực sự tốt bằng. Mặt sân rất khô, chúng tôi biết mình là những ngôi sao có phẩm chất tuyệt vời nhưng đôi khi không phải do bạn mà do mặt sân khiến kết quả không như ý". 

Người hâm mộ Chelsea phần lớn tức giận với những bình luận đó, một người hâm mộ đã đăng trên X: "Các cầu thủ đang tỏ ra yếu đuối và tìm kiếm lý do bào chữa, Caicedo cần phải được nhắc nhở rằng anh ta đã chơi toàn bộ Copa America trên sân cỏ này". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.