Chờ...

Carragher chỉ ra ngôi sao mắc lỗi lớn khiến Arsenal thua Newcastle: “Cậu ta phạm sai lầm quá nhiều”

VOH - Jamie Carragher cho rằng ngôi sao này đang là vấn đề lớn với Arsenal bởi anh ta mắc quá nhiều sai lầm.

Arsenal đã nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24 theo cách không thể nào tiêu cực hơn. Phải làm khách trên sân của Newcastle, “Pháo thủ” phải hứng chịu nhiều quyết định có phần khó hiểu từ tổ trọng tài. 

Theo đó, ở bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anthony Gordon. VAR tiếp tục gây tranh cãi khi quyết định công nhận pha lập công cho đội chủ nhà dù pha quay chậm cho thấy bóng đã đi hết vạch kẻ từ cú sút của Jacob Murphy. 

David Raya có tình huống phán đoán sai vị trí trái bóng - Ảnh: Internet
David Raya có tình huống phán đoán sai vị trí trái bóng - Ảnh: Internet

Tạm gác quyết định gây tranh cãi từ phía trọng tài, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng David Raya đã mắc lỗi đứng sai vị trí trong bàn thua của Arsenal. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Thủ môn của Arsenal [David Raya] một lần nữa lại mắc một sai lầm khác và đây là một vấn đề lớn đối với Mikel Arteta”.

'Đây là một vấn đề rất lớn. Một lần nữa anh ấy lại mắc phải sai lầm tương tự, giống như cách đây vài tuần ở Chelsea hoặc xa hơn là những trận đấu trước nữa”. 

“Arsenal liệu có trong tay 1 tiền đạo và 1 thủ môn chất lượng so với mùa trước để quyết tâm vô địch năm nay? Tôi cho rằng họ đang chưa có được điều này”.