Chờ...

Casemiro vào bóng thô bạo với sao Man City, may mắn thoát thẻ đỏ

VOH - Trận Man City gặp MU diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Casemiro tiếp tục cho thấy sự quyết liệt của mình bằng pha vào bóng nguy hiểm với Manuel Akanji.

Tình huống diễn ra ở phút 12, gần vòng tròn trung tâm. Casemiro xử lý thiếu chính xác khi đạp thẳng vào cổ chân Manuel Akanji, khiến trung vệ người Thụy Sĩ nằm sân đau đớn. Sau đó, VAR cũng vào cuộc để kiểm tra.

Tuy nhiên, trọng tài Paul Tierney không đưa ra bất cứ hình phạt nào dành cho Casemiro. Số 18 của MU cũng không phải nhận thẻ vàng cảnh cáo. Ở trận đấu này, Casemiro là một trong 3 tiền vệ của “Quỷ đỏ”.

casemiro
Casemiro không nhận bất kỳ thẻ phạt nào sau pha bóng này. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag quyết định loại bỏ một tiền đạo cánh để thay bằng Fred, người đá song song với Casemiro ở khu trung tuyến. Trong khi đó, Christian Eriksen cùng Bruno Fernandes đóng vai trò điều tiết và sáng tạo.

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, Man City là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Thậm chí, đoàn quân HLV Pep Guardiola còn mở tỷ số trước do công của Ilkay Gundogan ngay từ giây thứ 13.

Sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của Victor Lindelof, thủ quân Man City thực hiện cú sút xa đẹp mắt khiến David de Gea đứng chôn chân. Thế nhưng, Jack Grealish lại để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 30 khiến Man City chịu quả phạt đền.

Trên chấm luân lưu, Bruno Fernandes đánh bại Stefan Ortega mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên Man City bị thủng lưới ở FA Cup mùa giải 2022/23.