Chờ...

Cesc Fabregas muốn hội ngộ người cũ của đại kình địch MU

VOH - Cesc Fabregas đang nhắm đến thương vụ chiêu mộ hậu vệ siêu sao của MU về Como.

Raphael Varane đã trải qua ba năm thi đấu tại Old Trafford. Mặc dù chấn thương khiến anh không thể duy trì phong độ đỉnh cao như một thập kỷ khoác áo Real Madrid, nhưng sự nghiệp của anh tại MU đã khép lại với một dấu ấn đáng nhớ.

Cầu thủ 31 tuổi này đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết FA Cup vào tháng trước, nơi anh gần như vô hiệu hóa hoàn toàn mối đe dọa đến từ Erling Haaland của Man City.

Hinh 1
Trước khi rời MU, Varane đã xác nhận quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do - Ảnh: Internet

Varane vẫn chưa đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo, nhưng cầu thủ người Pháp được khá nhiều đội bóng ở châu Âu và các CLB ở Saudi Pro League để ý tới như một sự lựa chọn kinh nghiệm ở hàng thủ.

Trong khi đó, Cesc Fabregas, cựu tiền vệ Chelsea và hiện tại là HLV trưởng của Como, đang có kế hoạch củng cố đội hình đội bóng. Khi câu lạc bộ này vừa giành quyền lên Serie A mùa giải trước.

Theo Fabrizio Romano, Fabregas coi Varane là "mục tiêu trong mơ" của mình, nhưng việc thuyết phục nhà vô địch World Cup đưa ra quyết định gia nhập Como sẽ không hề đơn giản, đặc biệt là khoản lương mong muốn của hậu vệ người Pháp.

Hinh 2
Cesc Fabregas rất muốn có sự phục vụ của Varane trước khi mùa giải mới khởi tranh - Ảnh: Internet

Đồng thời, Fabregas cũng đang lên kế hoạch mượn cầu thủ trẻ Alfie Gilchrist, người đã có màn ra mắt đội một đầy hứa hẹn ở Chelsea để bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày