Chờ...

Chấm điểm MU trận gặp Wolves: Onana siêu đẳng | Tệ hại Mason Mount

VOH - Andre Onana thi đấu thăng hoa giúp MU bảo toàn thắng lợi 1-0 trước Wolves, trong khi Mason Mount đã trải qua 68 phút thi đấu đáng quên.

Chấm điểm đội hình ra sân MU

Andre Onana: 8.2 điểm

Sofascore bình chọn Andre Onana là cái tên xuất sắc nhất trận với hàng loạt tình huống cản phá ngoạn mục. Theo thống kê, tuyển thủ Cameroon có tới 6 pha cứu thua ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên chơi cho MU.

Chấm điểm MU trận gặp Wolves: Onana siêu đẳng | Tệ hại Mason Mount 1
Trận đấu ấn tượng của Andre Onana. Ảnh: Internet

Aaron Wan-Bissaka: 8.0 điểm

Lên công về thủ nhịp nhàng, Aaron Wan-Bissaka có 2 tình huống giải nguy, 2 pha ngăn cản cú sút của đối phương, đánh chặn thành công 2 lần và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91%.

Raphael Varane: 7.7 điểm

Những chỉ số phòng ngự của Raphael Varane không quá nổi bật. Thế nhưng, trung vệ người Pháp đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng sát nút cho đội chủ sân Old Trafford.

Lisandro Martinez: 6.5 điểm

Cầu thủ sinh năm 1998 có trận đấu đáng quên và không để lại nhiều dấu ấn. Sau tình huống nhận thẻ vàng ở phút 17, HLV Erik ten Hag quyết định rút Lisandro Martinez ra khỏi sân ngay từ đầu hiệp hai.

Chấm điểm MU trận gặp Wolves: Onana siêu đẳng | Tệ hại Mason Mount 2
Pha vào bóng quyết liệt khiến Lisandro Martinez nhận thẻ vàng từ sớm. Ảnh: Internet

Luke Shaw: 7.6 điểm

Số 23 của MU có tới 5 tình huống giải nguy và chơi chắc chắn trong suốt 90 phút. Màn trình diễn của Luke Shaw bù trừ cho Alejandro Garnacho, người gần như đã mất tích bên cánh trái.

Casemiro: 7.1 điểm

Tiền vệ sinh năm 1992 có 2 pha tắc bóng thành công, qua người 4 lần và tạo ra 1 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, nửa cuối hiệp hai chứng kiến sự suy giảm về mặt thể lực của Casemiro.

Mason Mount: 6.8 điểm

Thật đáng buồn khi Mason Mount là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trên hàng công MU. Anh không tung ra cú dứt điểm trúng đích nào và cũng không có pha kiến tạo sáng nước nào cho đồng đội.

Chấm điểm MU trận gặp Wolves: Onana siêu đẳng | Tệ hại Mason Mount 3
Mason Mount tỏ ra lóng ngóng trên sân. Ảnh: Internet

Bruno Fernandes: 7.3 điểm

Giống như Casemiro, Bruno Fernandes thi đấu dưới sức nhưng vẫn đóng góp đáng kể cho mặt trận phòng ngự. Thật bất ngờ khi anh thực hiện tới 6 tình huống tắc bóng và giành chiến thắng ở 6 pha tranh chấp tay đôi.

Alejandro Garnacho: 7.0 điểm

Được cho đá chính trước Wolves, thế nhưng Alejandro Garnacho lại gây thất vọng. Anh bị Nelson Semedo “bỏ túi” hoàn toàn và tỏ ra vô hại trên sân.

Antony: 7.3 điểm

Antony đã chơi nỗ lực bên cánh phải nhưng không thể tạo ra bất kỳ pha bóng đột biến nào.

Marcus Rashford: 7.0 điểm

Chạm bóng 39 lần, tung ra 4 cú sút là tất cả những gì Marcus Rashford làm được khi được bố trí chơi trong vai trò trung phong. 

Chấm điểm MU trận gặp Wolves: Onana siêu đẳng | Tệ hại Mason Mount 4
Marcus Rashford đơn độc trên hàng công. Ảnh: Internet

Chấm điểm cầu thủ dự bị MU

Victor Lindelof - 6.6 điểm; Jadon Sancho - 6.7 điểm; Scott McTominay - 6.7 điểm; Facundo Pellistri - 6.7 điểm; Christian Eriksen - 6.6 điểm.