Chờ...

Chelsea đánh giá Ugochukwu ngang trình Tchouameni

VOH - Đội ngũ Ban huấn luyện Chelsea tin Lesley Ugochukwu đủ phẩm chất để sánh ngang với những gì Aurelien Tchouameni đang sở hữu tại Real Madrid.

Southampton đang trong quá trình đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Lesley Ugochukwu theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Thỏa thuận này sẽ không bao gồm tùy chọn mua đứt dành cho Southampton.

chelsea-danh-gia-ugochukwu-ngang-trinh-tchouameni 1
Ugochukwu rời Chelsea - Ảnh: Internet

Nguyên nhân cho điều này đến từ việc Ban lãnh đạo The Blues đánh giá rất cao ngôi sao 20 tuổi và không muốn đánh mất tiền vệ này. Trong bối cảnh đội 1 đang quá đông đúc, CLB thành London buộc phải đẩy đi ngôi sao sinh năm 2004 để giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Theo nhà báo David Ornstein, đội ngũ huấn luyện của Chelsea nhận xét Ugochukwu đủ tiềm năng để phát triển đến trình độ ngang ngửa Tchouameni tại Real Madrid. 

Cả 2 đều là những tài năng sinh năm 2004, song Tchouameni đang là trụ cột của nhà ĐKVĐ Champions League và ĐTQG Pháp. Rõ ràng tiền vệ trị giá 100 triệu bảng Anh của Real Madrid vượt trội hơn sao Chelsea mọi mặt. 

Song Chelsea có niềm tin mãnh liệt về việc Ugochukwu sẽ phát triển giống như những gì Tchouameni đang hiện có. Điều này khiến NHM The Blues cảm thấy hoang mang khi màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi mùa trước chưa thực sự thuyết phục. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.