Chờ...

Chelsea để mắt hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan

VOH - Chelsea đang tìm kiếm hậu vệ trái để gia cố đội hình cho mùa giải mới dưới thời huấn luyện viên Enzo Maresca.

Mặc dù Ben Chilwell và Marc Cucurella đã chia nhau vị trí hậu vệ cánh trái ở Chelsea mùa giải trước, nhưng cả hai cầu thủ đều không thể hiện được phong độ ấn tượng.

Hinh 1
Ngôi sao phòng ngự của tuyển Pháp được Chelsea quan tâm, tìm đường thay thế Ben Chilwell và Marc Cucurella - Ảnh: Internet

Theo Hernandez, ngôi sao của AC Milan, nổi lên như một sự lựa chọn tiềm năng. Cầu thủ người Pháp gia nhập AC Milan từ Real Madrid vào năm 2019 và thi đấu thăng hoa tại Serie A. Sở hữu tốc độ, kỹ năng rê bóng điêu luyện và khả năng ghi bàn, Hernandez đã có 46 lần ra sân cho Milan trong mùa giải 2023-2024, đóng góp 5 bàn thắng và 11 kiến tạo.

Điều đáng chú ý là hợp đồng của Hernandez với AC Milan sẽ hết hạn vào năm 2026, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa diễn ra. Chelsea và Bayern Munich được cho là đang theo dõi tình hình và có thể đưa ra đề nghị cho cầu thủ hiện đang thi đấu tại EURO 2024 cùng đội tuyển Pháp.

Hinh 2
Theo Hernandez đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo "Gà trống Gô-loa" tại kỳ EURO 2024 - Ảnh: Internet
 

Theo nguồn tin từ HITC, Chelsea sẵn sàng bán đi một trong hai hậu vệ Chilwell hoặc Cucurella nếu chiêu mộ thành công Hernandez. Giám đốc điều hành The Blues tin rằng ngôi sao của AC Milan sẽ phù hợp với hệ thống chiến thuật của Maresca, vì Hernandez thường xuyên chơi như một hậu vệ biên đảo ngược cho cả Milan và đội tuyển quốc gia.

Khi được hỏi về tương lai, Hernandez vẫn giữ im lặng. "Liệu tôi có ở lại Milan hay ra đi, chúng ta sẽ rõ trong tương lai", anh nói. "Hiện tại tôi chỉ tập trung cho EURO 2024 cùng đội tuyển Pháp."

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày