Chờ...

Chelsea hoàn tất 5 vụ chuyển nhượng trong một ngày

VOH - Chelsea đang thực hiện cuộc đại cải tổ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, cả 5 cái tên Kai Havertz, Mateo Kovacic, Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy đã đồng loạt rời CLB.

HLV Mauricio Pochettino muốn giải phóng đội hình lẫn quỹ lương trước khi chiêu mộ các bản hợp đồng mới. Do đó, Chelsea sẵn sàng để các ngôi sao ra đi để thu về một khoản ngân sách chuyển nhượng khổng lồ.

Tin chuyển nhượng Chelsea

Trong cùng một ngày (21/6), The Blues đã hoàn tất 5 vụ chuyển nhượng. Đầu tiên, Kai Havertz được xác nhận gia nhập Arsenal. Sau nhiều ngày đàm phán, The Gunners đã chấp nhận chi 65 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Đức.

chelsea
Chelsea đã bắt đầu cuộc thanh trừng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ảnh: Internet

Cái tên tiếp theo chia tay sân Stamford Bridge là tiền vệ Mateo Kovacic. Cách đây 2 tuần, anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City. Theo Fabrizio Romano, The Citizens cùng Chelsea thống nhất phí chuyển nhượng của cựu tiền vệ Real Madrid là 30 triệu bảng Anh.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, có đến 3 gương mặt khác của Chelsea quyết định sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Cũng theo Fabrizio Romano, Hakim Ziyech sẽ cập bến Al Nassr từ mùa giải tới. Tại đây, tuyển thủ Morocco được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo.

Trường hợp của Edouard Mendy sẽ chuyển đến Al Ahly. HLV Mauricio Pochettino xác nhận Kepa Arrizabalaga là thủ môn số một của The Blues. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc ra đi của Edouard Mendy.

Cuối cùng là Kalidou Koulibaly, người chỉ khoác áo Chelsea vỏn vẹn 1 mùa giải. Đúng với những thông tin được Foot Mercato cung cấp, trung vệ sinh năm 1991 đã chọn Al Hilal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.