Chờ...

Chelsea "nẫng tay trên" của Liverpool vì hết kiên nhẫn với Pochettino

VOH - BLĐ Chelsea đang nghiêm túc cân nhắc về việc thay tướng sau một mùa giải đáng thất vọng.

Chelsea hiện đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau trận hòa trước Burnley, cơ hội để The Blues có được tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau đang ngày càng xa vời. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo đội bóng này đã cân nhắc tới việc "thay tướng", dù trước đó đã không ít lần bày tỏ quan điểm tin tưởng tuyệt đối vào HLV Mauricio Pochettino.

chelsea-pochettion
Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt Chelsea. Ảnh - Internet

Theo Nhà báo Florian Plettenberg, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị tới Sporting CP để khởi động thương vụ chiêu mộ HLV Ruben Amorim. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sở hữu bản sơ yếu lý lịch ấn tượng khi từng giúp đội bóng thủ đô Lisbon giành cú ăn ba quốc nội năm 2021, và vẫn đang cùng đội bóng này dẫn đầu BXH giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa giải 2023/2024.

Sau khi nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu, khoản phí đền bù hợp đồng của Ruben Amorim với Sporting hiện tại đã giảm xuống chỉ còn 10 triệu Euro. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội bóng đang có động thái quyết tâm chiêu mộ vị HLV này nhằm thay thế Jurgen Klopp.

chelsea-amorim
Chelsea quyết qua mặt Liverpool để có được chữ ký của Ruben Amorim. Ảnh - Internet

Về phía Chelsea, việc Chủ tịch CLB - Toodd Boehly chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua cổ phần của Sporting CP, chính là lý do khiến họ tự tin về viễn cảnh "nẫng tay trên" của Liverpool trong thương vụ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.