Chờ...

Chi 75 triệu euro, MU tìm được người thay thế Harry Kane

VOH - MU đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm tiền đạo đẳng cấp cho Ten Hag và người được BLĐ lựa chọn khiến nhiều fan bất ngờ.

Man United và HLV Ten Hag đang có một mùa bóng đầu tiên với nhau khá thành công tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng của ông thầy người Hà Lan vẫn còn cải thiện nhiều điều nhất là ở vị trí tiền đạo. 

Cụ thể MU hiện đang đứng thứ 4 tại EPL nhưng chỉ có 49 bàn (thấp nhất trong top 5 đội dẫn đầu). Việc để một mình Rashford gồng gánh hàng công là chưa đủ để giúp ‘’Quỷ đỏ’’ trở lại với thời hoàng kim.

Tammy Abraham - Ảnh: Internet
Tammy Abraham - Ảnh: Internet

Hiện tại Harry Kane đang là mục tiêu được BLĐ MU để mắt nhiều nhất nhưng giao dịch với Tottenham chưa bao giờ là điều dễ dàng. Theo nhà báo Dean jones, Man United hiện tại đang nhắm tới Tammy Abraham như một biện pháp thay thế nếu thương vụ Kane đổ bể. 

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: “MU đã theo dõi màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này và các tuyển trạch viên thấy rằng anh ấy có mối đe dọa khung thành và cũng là nhân vật toàn diện để xử lý cuộc sống với tư cách là một tiền đạo hàng đầu của Premier League’’.

Abraham đang là cái tên được MU nhắm đến - Ảnh: Internet
Abraham đang là cái tên được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Abraham đang có một phong độ nghèo nàn tại AS Roma khi mới chỉ ghi 9 bàn sau 46 lần ra sân ở mùa này. Đây cũng là nguyên nhân khiến MU vẫn còn dè chừng trong việc hỏi mua tiền đạo người Anh. 

MU của Ten Hag chắc chắn sẽ cần một tiền đạo đẳng cấp vào mùa tới nếu muốn cạnh tranh cho nhiều giải đấu khác. Liệu cái tên nào sẽ cập bến OTF, tất cả sẽ được giải đáp ngay khi TTCN mở cửa. 

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

*Màn trình diễn của Abraham trong màu áo AS Roma: